Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/03/2022 15:08 (GMT+7)

Đón chờ chuỗi sự kiện Lễ hội Xuân tại Vinhomes Ocean Park

Theo dõi GĐ&PL trên

Lễ hội mùa xuân 2022 đã chính thức bắt đầu ở đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) với sự kiện mở màn “Ocean Heart”. Chương trình được tổ chức công phu với nhiều tiết mục đặc sắc, mang tới những ngày cuối tuần sôi động cho cư dân “Quận Ocean”.

Lễ hội mùa xuân tại Vinhomes Ocean Park sẽ được tổ chức vào thứ Bảy, Chủ nhật mỗi tuần từ nay tới hết ngày 3/4/2022 với các chủ đề riêng đặc sắc, phần dàn dựng công phu, mang tới “món ăn tinh thần” hấp dẫn, thu hút cư dân tham dự.

anh-1-1647504106.jpg

Trong tuần đầu tiên với chủ đề “Ocean Heart”, khách mời được đắm mình trong khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng “có một không hai” tại Hồ Ngọc trai, thả hồn lãng đãng theo những điệu nhạc du dương hay thỏa sức tham gia các gian hàng để cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc yêu thương với concept biển “đẹp không góc chết”.

anh-2-1647504106.jpg

Điểm nhấn của chương trình là Mini concert “Ocean Heart” gồm các ca khúc về tình yêu đúng ngày Valentine Trắng. Khung cảnh lãng mạn này cũng là địa điểm check – in không thể bỏ lỡ của các bạn trẻ.

anh-3-1647504106.jpg

Buổi hòa nhạc cuồng nhiệt hơn khi có sự xuất hiện của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cùng sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ triển vọng đang được giới trẻ mến mộ. Các cặp đôi đã có dịp lắng nghe những bản tình ca tôn vinh tình yêu trong ngày “hẹn hò cuối tuần”.

anh-4-1647504105.jpg

Trong chương trình, cư dân còn được tham gia các minigame dưới dạng hỏi – đáp trắc nghiệm đã giúp cư dân giành được nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

anh-5-1647504106.jpg

Tiếp theo thành công của tuần đầu tiên, Lễ hội mùa Xuân vào dịp cuối tuần này, ngày 19 và 20/3/2022 sẽ tiếp tục với theo chủ đề: Ocean Spring - Hương vị xuân. Concert mới sẽ gồm những bài hát về mùa xuân sôi động; các hoạt động gian hàng hấp dẫn như bói bài tarot, ẩm thực xuân với những món ăn décor theo phong cách tropical…

Cùng chuyên mục

VCCA giới thiệu triển lãm “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời”
Từ ngày 29/06/2024, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) giới thiệu triển lãm “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời" (Life: A User’s Manual), mang đến công chúng góc nhìn sống động, độc đáo của các nghệ sĩ trẻ thông qua các tác phẩm nghệ thuật đa dạng, mới mẻ, đậm chất sáng tạo.
Cơ hội sở hữu nhà sang với hàng xóm “đồng chất hợp gu” và học bổng “khủng” cho con
Suốt 2 tháng qua, Vinhomes Grand Park trở thành từ khóa “hot” nhất trên thị trường địa ốc khu Đông TP. HCM. Sức nóng đó được tạo nên nhờ chính sách bán hàng đột phá liên tiếp được chủ đầu tư tung ra, với những ưu đãi chưa từng có tiền lệ như chính sách dành cho hội nhóm doanh nghiệp, gia đình hay mới đây nhất là tặng gói học bổng Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam,…
Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp - “Đặc sản” mùa hè cho cư dân nhí Vinhomes
Mùa hè này, cư dân nhí của Vinhomes sẽ có những trải nghiệm khó quên tại chương trình “Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp” với các hoạt động rèn luyện tư duy, thể chất và đào tạo kỹ năng sống. Trại hè sẽ được tổ chức vào thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần, kéo dài từ tháng 6 cho tới hết tháng 8, với những hoạt động ý nghĩa không thể bỏ qua.
Hành trình từ “lười” thành “nghiện” thể thao của các cư dân Vinhomes
Tại các khu đô thị Vinhomes, cư dân muốn lười luyện tập cũng khó khi ngay dưới thềm nhà là cả một “thiên đường thể thao” không giới hạn vẫy gọi cùng vô số các phong trào, hoạt động, cuộc thi hấp dẫn liên tục được triển khai. Tự chỗ “bị ép” luyện tập, nhiều cư dân đã “nghiện” thể thao và có được một lối sống khỏe mạnh sau khi gia nhập mái nhà chung Vinhomes.
Những điều cần lưu ý khi mua bán và sáp nhập doanh nghiệp
Để bảo vệ quyền lợi của mình, kiểm soát các rủi ro pháp lý khi quyết định mua lại doanh nghiệp, bên mua có thể thuê các tổ chức hành nghề luật sư, kiểm toán, thẩm định giá... có kinh nghiệm, chuyên môn cao trong hoạt động mua bán, sáp nhập doanh nghiệp.

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.