Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/03/2022 15:08 (GMT+7)

Đón chờ chuỗi sự kiện Lễ hội Xuân tại Vinhomes Ocean Park

Theo dõi GĐ&PL trên

Lễ hội mùa xuân 2022 đã chính thức bắt đầu ở đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) với sự kiện mở màn “Ocean Heart”. Chương trình được tổ chức công phu với nhiều tiết mục đặc sắc, mang tới những ngày cuối tuần sôi động cho cư dân “Quận Ocean”.

Lễ hội mùa xuân tại Vinhomes Ocean Park sẽ được tổ chức vào thứ Bảy, Chủ nhật mỗi tuần từ nay tới hết ngày 3/4/2022 với các chủ đề riêng đặc sắc, phần dàn dựng công phu, mang tới “món ăn tinh thần” hấp dẫn, thu hút cư dân tham dự.

anh-1-1647504106.jpg

Trong tuần đầu tiên với chủ đề “Ocean Heart”, khách mời được đắm mình trong khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng “có một không hai” tại Hồ Ngọc trai, thả hồn lãng đãng theo những điệu nhạc du dương hay thỏa sức tham gia các gian hàng để cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc yêu thương với concept biển “đẹp không góc chết”.

anh-2-1647504106.jpg

Điểm nhấn của chương trình là Mini concert “Ocean Heart” gồm các ca khúc về tình yêu đúng ngày Valentine Trắng. Khung cảnh lãng mạn này cũng là địa điểm check – in không thể bỏ lỡ của các bạn trẻ.

anh-3-1647504106.jpg

Buổi hòa nhạc cuồng nhiệt hơn khi có sự xuất hiện của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cùng sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ triển vọng đang được giới trẻ mến mộ. Các cặp đôi đã có dịp lắng nghe những bản tình ca tôn vinh tình yêu trong ngày “hẹn hò cuối tuần”.

anh-4-1647504105.jpg

Trong chương trình, cư dân còn được tham gia các minigame dưới dạng hỏi – đáp trắc nghiệm đã giúp cư dân giành được nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

anh-5-1647504106.jpg

Tiếp theo thành công của tuần đầu tiên, Lễ hội mùa Xuân vào dịp cuối tuần này, ngày 19 và 20/3/2022 sẽ tiếp tục với theo chủ đề: Ocean Spring - Hương vị xuân. Concert mới sẽ gồm những bài hát về mùa xuân sôi động; các hoạt động gian hàng hấp dẫn như bói bài tarot, ẩm thực xuân với những món ăn décor theo phong cách tropical…

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.