Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/10/2022 10:00 (GMT+7)

Không đi đám cưới của 'em gái ruột' Diệu Nhi, Đông Nhi nói gì?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sự vắng mắt của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại lễ cưới Diệu Nhi - Anh Tú đã bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Sau 7 năm hẹn hò, mới đây, Diệu Nhi - Anh Tú đã chính thức lên xe hoa về chung một nhà bằng lễ cưới được tổ chức tại một khu nghỉ dưỡng tại quê nhà của cô dâu - Phan Thiết.

Không đi đám cưới của 'em gái ruột' Diệu Nhi, Đông Nhi nói gì? Ảnh 1
Diệu Nhi - Anh Tú trong lễ cưới chiều 10/10.

Bên cạnh sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ đình đám Vbiz như Trấn Thành, Trường Giang, Sam, Ninh Dương Lan Ngọc,... thì cũng có một số trường hợp vắng mặt đáng tiếc. Ngoài lý do lịch trình cũng như khoảng cách địa lý thì trong ngày 10/10, showbiz Việt còn có một lễ cưới khác của cô dâu Liêu Hà Trinh.

Không đi đám cưới của 'em gái ruột' Diệu Nhi, Đông Nhi nói gì? Ảnh 2
Dàn sao Vbiz hội ngộ tại lễ cưới Diệu Nhi - Anh Tú.

Tuy nhiên trên các diễn đàn mạng xã hội lại "dậy sóng" bởi trường hợp vắng mặt của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Trước đó Đông Nhi và Diệu Nhi từng nhiều lần gọi nhau là chị em ruột, trong lễ cưới của Đông Nhi tại Phan Thiết, Diệu Nhi cũng "quẩy banh nóc". Thế nên sự vắng mặt của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã đặt nhiều thắc mắc cho netizen.

Không đi đám cưới của 'em gái ruột' Diệu Nhi, Đông Nhi nói gì? Ảnh 3
Sự vắng mặt của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong hai buổi tiệc của Diệu Nhi - Anh Tú khiến dân tình thắc mắc.

Giải thích về lý do vắng mặt của mình trong lễ cưới Diệu Nhi - Anh Tú tối 10/10, ca sĩ Đông Nhi từng chia sẻ trên trang cá nhân như sau: "Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng "em gái guột" Diệu Nhi của chị. Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé".

Không đi đám cưới của 'em gái ruột' Diệu Nhi, Đông Nhi nói gì? Ảnh 4

Tuy nhiên điều khiến dân mạng "nổi đóa" chính là việc dù không đến dự lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú, song Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại xuất hiện trong tiệc chiêu đãi của Liêu Hà Trinh và Anh Khoa tối 10/10.

Một số netizen cho rằng Đông Nhi - Ông Cao Thắng hoàn toàn có thể "chạy show" như cách mà Jun Phạm và Ngô Kiến Huy đã làm, tức tham dự tiệc chia tay độc thân của Diệu Nhi - Anh Tú tối 9/10, sau đó về lại TP HCM để dự tiệc của MC Liêu Hà Trinh. Mặt khác cả hai cũng có thể chia đôi ra để tham dự tiệc cưới như cách vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đã làm.

Không đi đám cưới của 'em gái ruột' Diệu Nhi, Đông Nhi nói gì? Ảnh 5
Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại lễ cưới của MC Liêu Hà Trinh tối 10/10.

Tuy nhiên sự tình như thế nào thì chỉ người trong cuộc mới rõ. Hiện Đông Nhi hay Diệu Nhi vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về ồn ào lần này, song sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm và là chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).