Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/12/2021 06:37 (GMT+7)

Hậu ồn ào với Miss Grand Thùy Tiên, chị gái Đặng Thu Thảo nhắn nhủ 'cực gắt' anti-fan khi bị mắng chửi

Theo dõi GĐ&PL trên

'Tui nói thiệt, rất nhiều người chửi tui có, trù ẻo tui có, nhưng như muỗi chích nồi inox', chị gái Đặng Thu Thảo bày tỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân của chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo có bài đăng nhắn nhủ "cực gắt" đến anti-fan. Theo đó, cô cho biết không quan tâm đến những lời chửi bới từ dân mạng.

Hậu ồn ào với Miss Grand Thùy Tiên, chị gái Đặng Thu Thảo nhắn nhủ 'cực gắt' anti-fan khi bị mắng chửi Ảnh 1
Chị gái Đặng Thu Thảo nhắn nhủ: Ai chửi tui thì gánh nghiệp giùm.

"Sống ở đời may mắn là còn cha còn mẹ. Tích phước ở con ở cháu. Con đông cháu đông là của cải. Ai mở miệng ra cũng mang tiếng đạo đức, tu này tu nọ, từ thiện chỗ này chỗ kia nhưng mà sống với cha mẹ thì chửi trên chửi dưới, sống với con cháu thì bỏ đến cả tuyệt tông tuyệt tự.

Bố mẹ tui thì tui thờ, con cháu tui thì tui thương tui nuôi. Tiền chưa phải là tất cả, nó chỉ là cái thước đo lòng người lúc khó lúc có. Tui nói thiệt, rất nhiều người chửi tui có, trù ẻo tui có, nhưng như muỗi chích nồi inox.

Đời tui chả quan tâm đến lời của ai mà sống đâu. Sống có hiếu với cha mẹ, thảo với anh chị em, chung thuỷ với chồng con, thương yêu chăm sóc cho con cháu. Chỉ cần vậy thôi tự khắc tiền tài của cải lại dồi dào đem may mắn cho tui à. Phận đàn bà tui chỉ cần vậy là đủ. Ghét nhất là mấy thứ đạo đức giả mà khi nào cũng thích bảo vệ chính nghĩa. Ai chửi tui là gánh nghiệp cho tui à", cô bày tỏ.

Bên cạnh đó, chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 còn kể ra loạt "quả báo" bản thân hứng chịu như "sổ đỏ, tiền cân ký". "Quả báo của tui nè: Cha mẹ thì khoẻ mạnh vui vẻ, con đàn cháu đống, tiền thì cân ký, sổ đỏ thì tăng thêm vài cái thôi. Nói vui chứ chỉ cần thấy bố mẹ tui cười là đời tui hạnh phúc lắm rồi. Cám ơn bố mẹ đã sinh ra 2 chị em con và chăm lo cho các cháu", chị gái Đặng Thu Thảo nhấn mạnh.

Hậu ồn ào với Miss Grand Thùy Tiên, chị gái Đặng Thu Thảo nhắn nhủ 'cực gắt' anti-fan khi bị mắng chửi Ảnh 2
Chia sẻ của chị gái Đặng Thu Thảo.

Thời gian gần đây, chị gái nàng hậu gốc Cần Thơ vướng nhiều lùm xùm trên mạng xã hội như việc "tố" Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên mua giải. Sự việc khiến nhiều fan sắc đẹp vô cùng bức xúc. Cô cũng đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích gay gắt từ phía cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.