Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/08/2022 17:33 (GMT+7)

Không còn nỗi lo bệnh viêm tai, viêm xoang nhờ bài thuốc nam của lương y Bùi Văn Luận

Theo dõi GĐ&PL trên

Bệnh viêm xoang có thể sẽ dẫn tới các biến chứng như viêm tai giữa, mắt sưng, phù nề, nhìn mờ, viêm màng não, đau đầu, suy nhược thần kinh.

Hiện nay bệnh nhân có xu hướng lựa chọn các bài thuốc Đông y vừa an toàn vừa hiệu quả để điều trị dứt điểm viêm xoang và viêm tai giữa. Một trong những bài thuốc được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn đó chính là bài thuốc Đông y gia truyền của lương y Bùi Văn Luận.

Bệnh viêm xoang, viêm tai giữa gây phiền toái cho bệnh nhân

Viêm mũi, viêm xoang là bệnh khá phổ biến ở mọi lứa tuổi và chiếm gần 30% dân số.

Viêm mũi, viêm xoang thường có biểu hiện hắt hơi liên tục, nhiều lần không dứt dẫn đến đỏ mũi, viêm tắc, chảy nước mũi, mệt mỏi, khó chịu, đau cơ bụng, ngực,...Mũi chảy nhiều dẫn đến ứ đọng dịch đờm nhày trong xoang mũi, xoang trán gây viêm xoang. Lúc đầu người bệnh thường chủ quan và tự ý điều trị tại nhà, không biết bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không điều trị đúng cách, điển hình nhất là dịch mũi đọng nhiều dẫn đến viêm tai giữa.

Khi bị viêm xoang mãn tính, mủ chảy từ lỗ mũi sau xuống vòm họng luôn đọng lại ở lỗ vòi tai, khi khịt khạc mủ qua lỗ vòi tai lên hòm tai nền gây viêm tai giữa. Đặc biệt, ống vòi tai của trẻ nhỏ ngắn, rộng, lại nằm ngang hơn so với người lớn nên mủ, dịch lại càng dễ xâm nhập vào hòm tai. Viêm tai giữa có thể ở hai dạng, viêm tai giữa cấp mủ và viêm tai giữa ứ dịch, nếu không được phát hiện kịp thời mủ ăn lan gây viêm xương chum, gây thủng màng nhĩ, điếc...

Thực chất những biến chứng nguy hiểm đối với người bị viêm xoang có thể phòng ngừa được nếu biết cách điều trị sớm, hiểu đúng để biết cách phòng căn bệnh viêm xoang, viêm mũi.

Lương y Bùi Văn Luận - Khắc tinh của bệnh viêm xoang và viêm tai

Với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh, lương y Bùi Văn Luận được coi là một trong những người “mát tay” về điều trị các bệnh viêm xoang và viêm tai bằng y học cổ truyền. Nhiều bệnh nhân mắc bệnh về viêm xoang và viêm tai đã tìm đến nhiều nơi để chữa trị nhưng vẫn “tiền mất tật mang”, tưởng chừng họ phải sống với căn bệnh này suốt đời nhưng thật may mắn khi gặp được lương y Bùi Văn Luận bệnh tình của họ đã khỏi hẳn, không tái phát.

a1-1660904801.png
bui-van-luan-2-1660904494.png

Được biết, lương y Bùi Văn Luận sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nhiều đời bốc thuốc chữa bệnh cứu người. Từ nhỏ lương y đã đi theo ông nội mình tiếp xúc và nghiên cứu các cây thuốc nam về công dụng và lợi ích của chúng đối với sức khỏe. Sau khi lớn lên, ông được kế thừa bài thuốc gia truyền 5 đời về đặc trị viêm xoang và viêm tai. Thầy lang Bùi Văn Luận đã giúp cho hàng trăm người tìm lại niềm vui trong cuộc sống khi trị dứt điểm hoàn toàn bệnh viêm tai và viêm xoang.

Theo lương y Luận chia sẻ: “Bệnh viêm tai và viêm xoang là căn bệnh phổ biến thường gặp ở cả người lớn và trẻ con, nhiều người thường chủ quan khi mắc bệnh tưởng đó chỉ là những căn bệnh cảm cúm hoặc đau đầu thông thường. Nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời thì có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh”

Nổi tiếng với bài thuốc trị viêm tai Ngũ Thiên Dược đã được lưu truyền hơn 30 năm nay, lương y Luận khẳng định rằng hơn 90 % các bệnh nhân bị viêm tai mãn tính đều có thể khỏi hoàn toàn sau 5 hoặc 10 ngày sử dụng tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh. Công dụng chủ yếu của thuốc nhỏ Ngũ Thiên Dược là đặc trị viêm ngoài tai, viêm ống tai, viêm tai giữa…

Đặc biệt, Ngũ Thiên Dược được chiết xuất từ những dược liệu tự nhiên. Nên người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em, người lớn thậm chí cả phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

bui-van-luan-3-1660904499.jpg

Ngoài ra, với các bệnh nhân viêm xoang sẽ có thuốc đặc trị về xoang với các thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như: Tân di hoa, hoàng kì, kim ngân hoa, phòng phong, bạch chỉ… có tác dụng giảm đau, kháng khuẩn an toàn cho người sử dụng mà không xảy ra tác dụng phụ. Vì là thảo dược nên bệnh nhân có thể dùng lâu dài, không lo nhờn thuốc, lệ thuộc thuốc, đặc biệt còn trị được tận gốc bệnh, tránh cho người bệnh khỏi những biến chứng nặng nề như viêm tai giữa tái đi tái lại rất khó chữa.

Bệnh nhân có thể liên hệ:

Nhà thuốc Đông y gia truyền Lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 0982.595.596

Website: http://www.dongylangluan.com/2016/03/thuoc-tri-viem-tai-gia-truyen-lang-luan.html

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế khuyến cáo phòng bệnh dại
Để chủ động phòng chống bệnh dại, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nuôi chó, mèo cần tiêm vaccine phòng dại đầy đủ và tiêm nhắc lại hàng năm; nuôi chó phải xích, nhốt, khi ra đường phải mang rọ mõm.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.