Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/03/2021 08:08 (GMT+7)

Không có thẻ từ, vì sao 2 nữ sinh có thể đi lên sân thượng chung cư rồi gieo mình tự tử?

Theo dõi GĐ&PL trên

Vụ việc 2 nữ sinh rơi từ sân thượng chung cư quận 12 (TP.HCM) xuống đất tử vong khiến dư luận bàng hoàng, xôn xao.

Danh tính của 2 cô gái trẻ nói trên được xác định là L.N.T.K (16 tuổi, ngụ quận 12) và N.T.T.H (16 tuổi, ngụ quận 4), đều đang học tại một trường ở quận 3 (TP.HCM).

Theo lời phụ huynh của 2 em này, cả hai nữ sinh có quan hệ tình cảm. Trước đó một tuần, 2 nữ sinh bỏ nhà đi đâu không rõ nên gia đình tìm kiếm. Sau đó gia đình thấy một số tin nhắn giữa 2 nữ sinh có nhắc đến ý định tự tử.

Không có thẻ từ, vì sao 2 nữ sinh có thể đi lên sân thượng chung cư rồi gieo mình tự tử?
Hình ảnh cuối cùng của 2 nữ sinh trước khi xảy ra vụ việc. 

Thông tin từ Doanh nghiệp & Tiếp thị, trrích xuất camera giám sát an ninh của chung cư và làm việc với các bảo vệ chung cư, xác định 2 nữ sinh trên đi bộ trên đường Phan Văn Hớn rồi vào chung cư. Tại đây, một nữ sinh lấy ván trượt phía trước chung cư.

Sau đó cả 2 nữ sinh đi bộ vào bãi xe chung cư rồi qua hồ bơi, đi cầu thang bộ lên tầng 3 tòa nhà A1 để đi thang máy lên tầng thượng của chung cư. Hình ảnh camera không ghi nhận hai nữ sinh bị ép buộc gì.

Không có thẻ từ, vì sao 2 nữ sinh có thể đi lên sân thượng chung cư rồi gieo mình tự tử?
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. 

Làm việc với cơ quan điều tra, bảo vệ chung cư cho biết các lối vào chung cư phải dùng thẻ từ. Tuy nhiên khu vực cửa từ hồ bơi đi vào thì không dùng thẻ từ. Vì vậy 2 nữ sinh đã đi theo lối này để đi lên sân thượng rồi xảy ra sự việc đau lòng trên.

Như tin đã đưa, hai thiếu nữ vào chung cư Topaz Home lúc 1h41 phút rạng sáng 21/3. Đoạn video trích xuất từ camera an ninh trong thang máy cho thấy, hai cô gái tóc ngắn ngang vai, trong đó có một người đang cầm máng trượt patin.

Cả hai nhấn thang máy đi lên tầng 20 rồi lên sân thượng. Không lâu sau đó, người sống trong khu vực nghe tiếng động mạnh phát ra trước block A1 nên tới kiểm tra. Tới nơi, cư dân phát hiện hai cô gái đã tử vong ở khu vực gần bãi xe chung cư nên nhanh chóng gọi báo công an. 

Kết quả khám nghiệm xác định 2 nạn nhân tử vong là nữ, phần mặt hủy hoại nặng. Kiểm tra tại tầng thượng tòa nhà A1 của chung cư này phát hiện 2 ba lô và 1 ván trượt, không có giấy tờ tùy thân và điện thoại.

Cùng chuyên mục

Tin mới