Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 29/10/2023 08:30 (GMT+7)

Khởi tố, bắt tạm giam Giám đốc công ty Bảo Việt Cao Bằng

Theo dõi GĐ&PL trên

Công an tỉnh Cao Bằng cho biết vừa khởi tố, bắt tạm giam Giám đốc Công ty Bảo Việt Cao Bằng bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Ngày 28/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng vừa ra Quyết định khởi tố vụ án "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ", xảy ra tại Công ty Bảo Việt Cao Bằng

Cơ quan CSĐT cũng ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc đối với Hoàng Thị Minh Hiền (SN 1973, trú tại phường Hợp Giang, TP Cao Bằng) - Giám đốc công ty Bảo Việt Cao Bằng.

tm-img-alt

Qua xác minh, cảnh sát xác định Công ty Bảo Việt Cao Bằng (thuộc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt) đã lợi dụng quy định về việc các đại lý được thanh toán tiền hoa hồng, tiền hỗ trợ khi tham gia bán bảo hiểm, để kê khai các hợp đồng bảo hiểm do cán bộ Công ty Bảo Việt trực tiếp khai thác thành các bảo hiểm của đại lý Công ty Bảo Việt Cao Bằng bán.

Sau đó, họ làm thủ tục thanh toán tiền hoa hồng, tiền hỗ trợ, ký nhận tiền khống cho các đại lý. Hành vi sai phạm trên của Công ty Bảo Việt Cao Bằng gây thiệt hại cho Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt hơn 1,8 tỷ đồng.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.
Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.

Tin mới

Sẽ có đề thi riêng cho thí sinh trượt tốt nghiệp THPT năm 2024
Chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Đây chính là khoảng thời gian các thí sinh cần tận dụng tối đa để ôn tập, chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi quan trọng này. Tuy nhiên, cũng trong giai đoạn chuyển giao giữa chương trình cũ và mới, đã có không ít học sinh và phụ huynh lo lắng, nếu không may trượt tốt nghiệp THPT thì việc thi lại sẽ phải làm thế nào?
Vì sao giới doanh nhân thành đạt muốn an cư tại Thành phố Đảo Hoàng Gia?
Giới thành đạt thường có xu hướng tìm kiếm một chốn sống đẳng cấp, vừa thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ, vừa chiều chuộng các sở thích cá nhân chứ không đơn thuần là một nơi để ở. Đó cũng là lời giải cho “cơn sốt” mang tên Golf Land, phân khu duy nhất ôm trọn kiệt tác sân golf hàng đầu Đông Nam Á tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).
Unity Fitness - Nơi đánh thức tiềm năng, kiến tạo vóc dáng hoàn hảo
Tập GYM và các bộ môn rèn luyện sức khỏe tại Việt Nam đang trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến, thu hút sự quan tâm của nhiều người thuộc nhiều độ tuổi và tầng lớp khác nhau. Đây không chỉ là một hoạt động thể thao mà còn được nâng tầm lên 1 phong cách sống, giúp nâng cao sức khỏe, tinh thần và cải thiện chất lượng cuộc sống.