Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/05/2021 15:41 (GMT+7)

Khổ sở vì mất ngủ đêm, người trên 50 tuổi dùng ngay thảo dược này để tìm lại giấc ngủ tự nhiên

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi chúng ta già đi, giấc ngủ trở nên ngắn hơn, thời gian của một giấc ngủ sâu ít hơn. Đây là triệu chứng thường gặp ở tất cả các nhóm tuổi, đặc biệt ở người ngoài 50 tuổi.

2a-1620721904.jpg
Chứng mất ngủ có thể gặp ở mọi đối tượng, tuy nhiên hay gặp nhất là ở người ngoài 50 tuổi.

Khổ sở vì mất ngủ tuổi trung niên

Biểu hiện của mất ngủ ở người cao tuổi thường là cảm giác mệt mỏi, giảm trí nhớ, không có cảm giác thoải mái, phải mất nhiều thời gian mới có thể đi vào giấc ngủ, thường xuyên thức dậy vào buổi đêm, không thể ngủ trở lại sau khi thức giấc, buồn ngủ vào ban ngày nhưng không ngủ được, đau đầu vào buổi sáng. 

Mất ngủ kéo dài sẽ làm cơ thể và tinh thần luôn mệt mỏi, lo lắng, tâm lý không ổn định và không kiềm chế được cảm xúc. Những ảnh hưởng to lớn của mất ngủ đến sức khỏe có thể là những bệnh lý nghiêm trọng hơn đe dọa tính mạng con người...

Ông Lê Văn Hưng (58 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) theo đó chia sẻ: “Sau khi tôi nghỉ hưu, con cái tôi lập gia đình và dọn ra ở riêng, thú thực là nhịp sinh hoạt của tôi và bà xã thay đổi khá lớn khi mọi hoạt động trước kia không còn nữa. Vài năm nay, vợ chồng tôi thường đau đầu, chóng mặt và mất ngủ, chỉ ngủ được đến 3-4 giờ sáng là tỉnh nên rất mệt mỏi”.

Giống với vợ chồng ông Hưng, bà Nguyễn Thị Hoa (52 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) cũng cho biết rằng sau khi chồng mất, bà chịu ảnh hưởng lớn về tinh thần, cộng thêm bệnh khớp kinh niên khiến bà mắc chứng mất ngủ, lo âu, đau đầu kinh niên đã nhiều năm nay.

Sau khi ông nhà tôi mất, cuộc sống của tôi thay đổi khá nhiều khi không còn người tập thể dục cùng, không còn người tâm sự, ở bên mỗi ngày nên tinh thần không còn tốt, về đêm tôi thường xuyên khó ngủ, có hôm 1-2 giờ sáng mới ngủ mà 3-4 giờ sáng đã tỉnh. Vì vậy sức khỏe cũng suy giảm hẳn”, bà Hoa bộc bạch.

An thần đan – Cải thiện giấc ngủ

Tuy nhiên, nhờ được con cái tìm hiểu thông tin và bạn bè giới thiệu, vợ chồng ông Hưng và bà Hoa đã biết đến chuyên gia Lữ Đoàn Hoạt Mười cùng sản phẩm An thần đan được sản xuất và phát triển từ công trình nghiên cứu tâm huyết của ông.

2b-1620721904.jpg
Chuyên gia Lữ Đoàn Hoạt Mười cùng sản phẩm tâm huyết – An thần đan.

Chuyên gia Lữ Đoàn Hoạt Mười đã dành nhiều năm để nghiên cứu về triệu chứng mất ngủ - triệu chứng đang gây nhức nhối trong xã hội. Ông hiểu rằng, người mắc phải triệu chứng mất ngủ sẽ đi kèm với những vấn đề tâm lý, tình trạng càng kéo dài sẽ gây ra mất trí nhớ, đãng trí, căng thẳng bất thường, không thể tập trung và thậm chí là có thể gây ra trầm cảm. Điều này đã thôi thúc ông thực hiện công trình nghiên cứu của mình để tìm ra giải pháp hỗ trợ cho những ai đang mắc phải triệu chứng này. Công trình nghiên cứu triệu chứng mất ngủ của ông đã sớm được giới chuyên môn đánh giá cao.

Cụ thể, thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Thần Đan được  phát triển từ công trình nghiên cứu của chuyên gia Lữ Đoàn Hoạt Mười Mười với thành phần là 16 loại thảo dược thiên nhiên quý: Hà thủ ô đỏ chế, Thái tử sâm, Bạch linh, Toan táo nhân sao, Bình vôi, Lạc tiên,… 

2c-1620721904.jpg
An thần đan được chiết xuất từ 16 thảo dược quý thiên nhiên, trồng trong vùng dược liệu sạch.

Sản phẩm này được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại TRUHACO với công dụng hỗ trợ dưỡng tâm, an thần, giúp ngủ ngon, sâu giấc, đồng thời cải thiện tình trạng căng thẳng thần kinh, mệt mỏi do triệu chứng mất ngủ gây ra.

Dùng An thần đan kết hợp với chế độ ăn ngủ, sinh hoạt điều độ, tôi thấy giấc ngủ đêm tự nhiên đã trở lại. Thấy tốt quá nên cứ gặp bạn bè, người thân nào tôi cũng giới thiệu An thần đan để họ trải nghiệm. Trộm vía là ai dùng cũng khen đã cải thiện được đáng kể chứng mất ngủ đêm, đau đầu, nằm trằn trọc mãi không ngủ được”, bà Hoa vui vẻ cho biết thêm.

TPBVSK An Thần Đan - Giấc ngủ ngon cho mọi người

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại TRUHACO

Địa chỉ: Tầng 7, số 82 Vương Thừa Vũ, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

SĐT: 0946 050000

* Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xem thêm chi tiết tại: https://www.anthandan.club/?utm_source=BDCSANPHAM&gclid=CjwKCAjwkN6EBhBNEiwADVfya-WmNdbqzSguP-Jn5LjvyrjMCPz6OJ9jjPeZlZB5bNABJUuZ9oF58hoCOIsQAvD_BwE

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế khuyến cáo phòng bệnh dại
Để chủ động phòng chống bệnh dại, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nuôi chó, mèo cần tiêm vaccine phòng dại đầy đủ và tiêm nhắc lại hàng năm; nuôi chó phải xích, nhốt, khi ra đường phải mang rọ mõm.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.