Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/10/2022 15:38 (GMT+7)

Khiến nhiều người 'phải suy nghĩ' vì bộ đồ mặc trên người, vợ Shark Bình lên tiếng giải thích

Theo dõi GĐ&PL trên

Bộ quần áo với màu sắc xanh nhạt kèm theo họa tiết kẻ sọc mà bà Đào Lan Hương diện mới đây đã khiến nhiều người xì xào bàn tán. Trước sự việc này, bà Đào Lan Hương đã có lời giải thích.

Sau lùm xùm chuyện hôn nhân với Shark Bình, bà Đào Lan Hương (vợ Shark Bình) cũng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Nhắc đến bà Đào Lan Hương, nhiều người sẽ nhớ ngay đến người phụ nữ thông minh, bản lĩnh và giỏi giang trên thương trường. Ngoài ra, bà cũng liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi về gu thời trang của mình.

Tuy nhiên, mới đây cũng chính gu thời trang của bà Đào Lan Hương lại vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều khiến đích thân chính chủ phải lên tiếng giải thích.

Khiến nhiều người 'phải suy nghĩ' vì bộ đồ mặc trên người, vợ Shark Bình lên tiếng giải thích Ảnh 1
Bức ảnh mới nhất mà bà Đào Lan Hương đăng tải nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý

Theo đó, trong loạt ảnh mới nhất mà bà Đào Lan Hương vừa đăng tải, bà diện một set quần áo với màu sắc xanh nhạt kèm theo họa tiết kẻ sọc. Chính bộ quần áo này đã khiến nhiều người lên tiếng "chê", cho rằng, bộ quần áo này không phù hợp và khiến người khác có cảm nhận không mấy hay ho.

Bên dưới phần bình luận, một dân mạng để lại ý kiến khéo léo: "Bộ quần áo làm mọi người hơi suy nghĩ chị ạ".

Đây cũng là bình luận được bà Đào Lan Hương đáp lại trong bài đăng này. "Định hướng thời trang của mùa cuối năm cho Top 10 D.N.V.N nhé. Nhìn ảnh thế thôi, ở ngoài hoa văn hoạ tiết khác", nữ doanh nhân viết.

Khiến nhiều người 'phải suy nghĩ' vì bộ đồ mặc trên người, vợ Shark Bình lên tiếng giải thích Ảnh 2

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến lại cho rằng, bộ quần áo mà bà Đào Lan Hương đang diện trên người hoàn toàn không có vấn đề gì. Hơn nữa, mỗi người mỗi phong cách, nếu bộ quần áo ấy khiến chính chủ thoải mái và tự tin thì không có gì đáng bàn cãi.

Có thể thấy, sau những ồn ào trong chuyện tình cảm liên quan đến Shark Bình và diễn viên Phương Oanh, bà Đào Lan Hương đang dần lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Hiện tại, ngoài việc tập trung cho công việc, bà Đào Lan Hương luôn tỏ ra hạnh phúc vì có 2 con nhỏ kề bên, là niềm động viên, an ủi lớn nhất của bà.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.