Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/08/2023 07:33 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh ngoại tình, bị Trâm Anh bắt tận tay?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trâm Anh bắt gặp Danh tay trong tay tình tứ với người khác ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Xây dựng câu chuyện xoay quanh một gia đình bình thường nhưng Gia Đình Minh Vui Bất Thình Lình lại nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Gần đây sự mâu thuẫn, bất hòa của Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) đã được đẩy đến đỉnh điểm. Sau khi suy nghĩ kỹ, dâu út quyết định ra ở riêng để tránh mặt chồng cũng như cho nhau thời gian để suy nghĩ kỹ càng mọi việc.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh ngoại tình, bị Trâm Anh bắt tận tay? Ảnh 1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh ngoại tình, bị Trâm Anh bắt tận tay? Ảnh 2

Cách đây không lâu, phía đoàn làm phim Gia Đình Minh Vui Bất Thình Lình đã tổ chức tiệc đóng máy. Thanh Sơn đã đăng một bài viết chia tay đoàn làm phim kèm theo rất nhiều ảnh trong buổi tiệc. Điều đáng nói ở đây là dân tình phát hiện Thanh Sơn lén lút tay trong tay thân mật với người khác không phải Khả Ngân. Cụ thể, trong bức ảnh chụp từ phía sau, nam diễn viên đã nắm tay… Doãn Quốc Đam trong khi Khả Ngân vẫn vô tư cười đùa.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh ngoại tình, bị Trâm Anh bắt tận tay? Ảnh 3
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh ngoại tình, bị Trâm Anh bắt tận tay? Ảnh 4

Hay bức ảnh Khả Ngân sững sờ khi phát hiện chồng và anh chồng tay trong tay tình cảm khiến khán giả được trận cười no bụng. Có khán giả đùa vui rằng Trâm Anh vừa bỏ nhà đi chưa lâu Danh đã tìm thấy niềm vui khác. Không khó để nhận ra mối quan hệ của dàn diễn viên trong phim cực kỳ thân thiết.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh ngoại tình, bị Trâm Anh bắt tận tay? Ảnh 5

Hiện tại, khán giả đang vô cùng mong đợi diễn biến những tập tiếp theo của Gia Đình Minh Vui Bất Thình Lình. Liệu biên kịch sẽ làm thế nào để hóa giải mâu thuẫn của cả hai? Danh và Trâm Anh sẽ ly hôn hay “gương vỡ lại lành” vẫn còn là ẩn số lớn. Bên cạnh đó, khán giả còn dành lời khen ngợi cho diễn xuất tốt của Thanh Sơn và Khả Ngân trong những phân cảnh lấy nước mắt khán giả.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh ngoại tình, bị Trâm Anh bắt tận tay? Ảnh 6

Gia Đình Minh Vui Bất Thình Lình lên sóng vào 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.