Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/05/2023 11:50 (GMT+7)

Khán giả bỏ tiền triệu mua vé xem show Hồ Ngọc Hà, chê nhiều điểm thiếu chuyên nghiệp

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ của khán giả về những trải nghiệm không hay trong đêm nhạc Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều chú ý.

Những ngày gần đây, người hâm mộ Hồ Ngọc Hà đã vô cùng nóng lòng để được thưởng thức liveshow Love Songs của nữ ca sĩ tại Đà Nẵng. Đây là đêm nhạc tiếp theo của Hồ Ngọc Hà thuộc chuỗi Love Songs trong năm nay sau đêm đầu tiên tại Đà Lạt trước đó.

Khán giả bỏ tiền triệu mua vé xem show Hồ Ngọc Hà, chê nhiều điểm thiếu chuyên nghiệp Ảnh 1

Thế nhưng mới đây, một khán giả đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về trải nghiệm không mong muốn khi bỏ tiền triệu để mua vé xem liveshow của Hồ Ngọc Hà tại Đà Lạt trước đó.

Cụ thể, người này cho biết bản thân là fan Hồ Ngọc Hà từ thời còn sinh viên, bây giờ có đủ điều kiện mới dám chi tiền để đi xem thần tượng hát. Về âm nhạc trong liveshow, khán giả này cho biết Hà Hồ hát rất hay, đặc biệt là những bản ballad giữa tiết trời Đà Lạt không có điểm gì để chê.

Khán giả bỏ tiền triệu mua vé xem show Hồ Ngọc Hà, chê nhiều điểm thiếu chuyên nghiệp Ảnh 2

Tuy nhiên về khâu tổ chức, khán giả này cho biết mình đã gặp phải các vấn đề từ khâu mua vé, tiệc trà cho đến nhân viên chương trình.

Khán giả này cho biết khâu bán vé của BTC không minh bạch. Cụ thể, sau khi mua vé và thanh toán trên ứng dụng thì gần đến ngày diễn ra đêm nhạc, BTC đã liên lạc với khán giả này và đề nghị đổi chỗ ngồi vì vé trên là dành cho nhà tài trợ. Khán giả này cũng cho biết nhân viên từ BTC có thái độ không thiện chí khi giải quyết vấn đề và đến khi bên phía bán vé hỗ trợ thì mới êm xuôi.

Khán giả bỏ tiền triệu mua vé xem show Hồ Ngọc Hà, chê nhiều điểm thiếu chuyên nghiệp Ảnh 3

Tiếp đến phần tiệc trà (bao gồm trong giá vé), khán giả này cho biết thời điểm gần bắt đầu thì mưa liên tục không ngớt nhưng BTC vẫn không có phương án dự phòng. Toàn bộ khán giả đều phải ngồi bên ngoài và không được di chuyển vào trong.

Khán giả bỏ tiền triệu mua vé xem show Hồ Ngọc Hà, chê nhiều điểm thiếu chuyên nghiệp Ảnh 4

Trong khi đó, nhân viên tổ chức chương trình cũng bị cho là không nắm rõ được vị trí ghế ngồi, dẫn đến tình trạng lộn xộn.

Khán giả bỏ tiền triệu mua vé xem show Hồ Ngọc Hà, chê nhiều điểm thiếu chuyên nghiệp Ảnh 5

Khi được dân mạng hỏi sẽ tiếp tục mua vé xem show Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng không, khán giả này cho biết: "Chắc không đó em, anh thấy cũng không có gì mới để đi xem lại, tổ chức thì chưa xứng tầm của chị Hà lắm, thấy bán vé gì mà block hết 5 hàng đầu".

Khán giả bỏ tiền triệu mua vé xem show Hồ Ngọc Hà, chê nhiều điểm thiếu chuyên nghiệp Ảnh 6

Trong buổi livestream gần đây, Hồ Ngọc Hà cũng cho biết nữ ca sĩ sẽ không chỉ thể hiện những bài hát trong sự nghiệp của mình, mà bên cạnh đó những ca khúc nổi tiếng của thập niên 2000 cũng sẽ được Hồ Ngọc Hà tái hiện trong Love Songs tại Đà Nẵng.

Hồ Ngọc Hà hiếm hoi hát nhạc Mỹ Tâm trên livestream, dân mạng khen hay chê? Ảnh 3

Còn nhớ trong các đêm diễn trước, những tình khúc nổi tiếng được Hồ Ngọc Hà thể hiện vô cùng thành công và được khán giả đón nhận nhiệt tình. Với cách chọn bài hát thông minh cùng giọng hát đầy cảm xúc, hứa hẹn Hồ Ngọc Hà sẽ mang đến một đêm nhạc thật sự mãn nhãn và thăng hoa dành cho khán giả.

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.