Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/04/2023 10:28 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về thông tin bịa đặt gây ảnh hưởng uy tín

Theo dõi GĐ&PL trên

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà gặp phải những thông tin thất thiệt liên quan đến đời tư, công việc.

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Hồ Ngọc Hà đã sở hữu độ nổi tiếng nhất định trong lòng công chúng.

Bên cạnh việc được giới truyền thông cùng khán giả săn đón, Hồ Ngọc Hà không ít lần vướng vào những thông tin thất thiệt liên quan đến cuộc sống đời tư.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về thông tin bịa đặt gây ảnh hưởng uy tín Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà.

Mới đây trên trang cá nhân, "nữ hoàng giải trí" bất ngờ lên tiếng đính chính về một trang sử dụng hình ảnh của cô để đăng tải thông tin tuyển dụng. Cô thẳng thắn cho biết: "Trang này xạo nhé mọi người".

Trong trang này, dễ dàng nhận thấy kẻ mạo danh nữ ca sĩ đã đăng tải những thông tin tuyển dụng khá hấp dẫn như: "Hồ Ngọc Hà mở thêm văn phòng, cần tìm 50 bạn nhân viên kinh doanh. Tuyển đối tác phát triển hệ thống, hướng dẫn tham gia chỉ cần điện thoại di động, cần thẻ ATM và banking, rảnh làm, bận nghỉ. Thu nhập 400 nghìn đến 900 nghìn một ngày".

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về thông tin bịa đặt gây ảnh hưởng uy tín Ảnh 2
Story mới nhất của Hồ Ngọc Hà ở trên tài khoản cá nhân.

Trong quá trình làm nghề, mỗi khi vô tình gặp phải những lùm xùm, ồn ào không đáng có Hồ Ngọc Hà đều nhanh chóng có động thái thanh minh, giải thích với công chúng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ không ngần ngại đưa ra quan điểm của bản thân về loạt tin đồn thất thiệt liên quan đến cuộc sống đời tư. Tính cách thẳng thắn, bộc trực của người đẹp luôn nhận về sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía đông đảo khán giả.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về thông tin bịa đặt gây ảnh hưởng uy tín Ảnh 3
Nhờ sự yêu mến của công chúng, Hồ Ngọc Hà khá "đắt show" và được nhiều nhãn hàng, thương hiệu săn đón. Bên cạnh đó cô còn "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh và gặt hái một số thành tựu nhất định.

Về đời tư, hiện tại Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc bên cạnh Kim Lý và hai con là Lisa, Leon. Trên mạng xã hội, người đẹp khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh các con và nhận về lượt tương tác "khủng" từ phía cư dân mạng.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về thông tin bịa đặt gây ảnh hưởng uy tín Ảnh 4
Trong mọi lịch trình công việc, Hồ Ngọc Hà hầu như đều được Kim Lý tháp tùng và hết mực quan tâm, chăm sóc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xu thế “thuận tự nhiên” lên ngôi, BĐS giá trị thật hấp dẫn nhà đầu tư có tầm nhìn
Xu hướng bất động sản bền vững, “thuận tự nhiên” hay BĐS xanh đang đang ngày càng nở rộ bởi người mua nhà ngày càng nhận ra những lợi ích sức khỏe tinh thần và thể chất gắn liền với sự kết nối với thiên nhiên. Các sản phẩm chất lượng và sở hữu hệ sinh thái xanh hiếm có vì thế càng được giới đầu tư săn tìm ráo riết bởi giá trị thật mang lại cho người ở, cũng như tỷ suất sinh lời cao và tăng giá bền vững.