Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/12/2021 13:47 (GMT+7)

Dù đã được minh oan, NS Hoài Linh vẫn bị đàn em lên tiếng công kích: 'Không trung thực thì mất nghiệp'

Theo dõi GĐ&PL trên

NS Hoài Linh tiếp tục bị Duy Mạnh đăng đàn công kích dù đã được minh oan trong ồn ào từ thiện.

Mới đây trong một bài đăng của mình, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ nhận phải một dòng bình luận liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh khi cho rằng nam danh hài đã được minh oan trong lùm xùm từ thiện.

Dù đã được minh oan, NS Hoài Linh vẫn bị đàn em lên tiếng công kích: 'Không trung thực thì mất nghiệp' Ảnh 1

Ngay lập tức, ca sĩ Duy Mạnh liền phản bác: “Cầm tiền cất đi 6 tháng đến khi bị phát hiện mới trả lại. Đó là sự thiếu trung thực. Khi trả lại và nhờ MTTQ chuyển đến người dân. Về tội luật pháp thì không có tội. Nhưng không trung thực thì mất nghiệp còn gì nữa hả?”.

Dù đã được minh oan, NS Hoài Linh vẫn bị đàn em lên tiếng công kích: 'Không trung thực thì mất nghiệp' Ảnh 2
Dù đã được minh oan, NS Hoài Linh vẫn bị đàn em lên tiếng công kích: 'Không trung thực thì mất nghiệp' Ảnh 3
Duy Mạnh tiếp tục nói về ồn ào của nghệ sĩ Hoài Linh.

Còn nhớ hồi tháng 6/2022, Hoài Linh bất ngờ dính vào ồn ào từ thiện. Theo đó, trong một buổi livestream, nữ đại gia Bình Dương đã lên tiếng tố giác nam danh hài "ngâm" 14 tỷ tiền từ thiện trong tài khoản ngân hàng hơn nửa năm. Sau đó, nam nghệ sĩ cũng đã lên tiếng thừa nhận việc chưa giải ngân. Thông tin này khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng, tức giận. Đông đảo cư dân mạng tràn vào trang cá nhân của nam danh hài buông lời công kích, chửi rủa.

Sau nửa năm vướng ồn ào và bị một vài cá nhân đứng lên tố cáo, ngày 22/12, Công an TP. Hồ Chí Minh đã thông báo kết quả giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh có hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Dù đã được minh oan, NS Hoài Linh vẫn bị đàn em lên tiếng công kích: 'Không trung thực thì mất nghiệp' Ảnh 4

Căn cứ vào kết quả điều tra, cơ quan điều tra xác định nội dung các tố giác không có dấu hiệu phạm tội. Do đó, Công an TP. Hồ Chí Minh đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.