Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/04/2022 14:52 (GMT+7)

Khả Ngân lên tiếng giữa nghi vấn sử dụng 'dao kéo' trùng tu vòng 1

Theo dõi GĐ&PL trên

Netizen nghi ngờ Khả Ngân 'trùng tu' vòng 1 bởi trước kia cô bị nhận xét khá xinh đẹp nhưng 'màn hình phẳng' và khá 'cò hương'.

Mới đây, Khả Ngân đã khiến cộng đồng mạng "mắt tròn mắt dẹt" với bộ ảnh "đốn tim" người hâm mộ. Nữ diễn viên bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe body nóng bỏng. Đáng chú ý là vòng 1 cực kì căng tràn, khác hẳn với hình ảnh thường thấy.

Khả Ngân lên tiếng giữa nghi vấn sử dụng 'dao kéo' trùng tu vòng 1 Ảnh 1
Khả Ngân đã khiến cộng đồng mạng "mắt tròn mắt dẹt" với bộ ảnh "đốn tim" người hâm mộ.

Chính vì thế đã dấy lên tin đồn nữ diễn viên sử dụng dao kéo để trùng tu vòng 1. Trước nghi vấn này, đích thân nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích: "Ngân này vẫn giống Ngân xưa. Vẫn 'bức tường' đó không xê dịch gì. Không có sự thay đổi tí tẹo nào nha cả nhà".

Khả Ngân cho biết, dù không sở hữu số đo ba vòng đạt chuẩn như nhiều mỹ nhân đình đám Vbiz nhưng cô vẫn rất tự tin với hình thể của mình nên không bao giờ ngần ngại khoe trước ống kính.

Khả Ngân lên tiếng giữa nghi vấn sử dụng 'dao kéo' trùng tu vòng 1 Ảnh 2
Khả Ngân lên tiếng giữa nghi vấn sử dụng "dao kéo" trùng tu vòng 1.

Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Tôi không còn là cô bé nhẹ nhàng, hay một hotgirl boxing mà nhiều người vẫn nhắc ngày nào nữa, mà sẽ là phiên bản hoàn toàn mới, sexy hơn, gợi cảm hơn, trưởng thành hơn.

Tôi chọn sexy nhưng không phản cảm, kể cả tôi không có số đo 3 vòng chuẩn khỏi chỉnh như mọi người nhưng đó không phải là vấn đề để tôi ngại khoe body của mình. Và chắc chắn đây không phải sự thay đổi hình ảnh duy nhất mà tôi chọn, mà sắp tới sẽ còn nhiều bất ngờ hơn thế nữa".

Khả Ngân lên tiếng giữa nghi vấn sử dụng 'dao kéo' trùng tu vòng 1 Ảnh 3
Khả Ngân cho biết, dù không sở hữu số đo ba vòng đạt chuẩn như nhiều mỹ nhân đình đám Vbiz nhưng cô vẫn rất tự tin với hình thể của mình

Khả Ngân được biết đến là một trong những nghệ sĩ nổi bật trong làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô còn được khen ngợi nhờ khả năng diễn xuất tốt và được nhiều đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vào các vai chính.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?