Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 22/07/2023 08:00 (GMT+7)

Khả Ngân chính thức chiến thắng đối thủ trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Theo dõi GĐ&PL trên

Khả Ngân lấy lại vị thế 'diễn viên xinh đẹp nhất' phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Theo những diễn biến mới nhất của tập 38 bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Trâm Anh (Khả Ngân) tới gặp Khải (Trọng Lân) để giải quyết dứt điểm mọi việc nhưng không ngờ Khải lại lôi chuyện quá khứ ra để dọa ngược lại Trâm Anh. Mọi chuyện tạm thời ổn thỏa nhờ có sự ra mặt kịp thời của vợ chồng Thành và dâu cả Phương. 
Khả Ngân chính thức chiến thắng đối thủ trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 1

Về phần Danh, vợ của Khải cũng bay từ xa để tìm gặp anh, đồng thời cô tiết lộ về những món quà chồng mình mua tặng Trâm Anh. Thấy Danh có vẻ không tin, vợ Khải liền gọi cho đàn em của Khải, cũng là người thay hắn ta gửi quà cho Trâm Anh. Sau đó, Danh về nhà và tranh cãi gay gắt với vợ về quá khứ của cô cùng tình cũ.

Khả Ngân chính thức chiến thắng đối thủ trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 2

Đáng nói, diễn xuất của nữ diễn viên thủ vai vợ Khải nhận về không ít những bình luận trái chiều của khán giả. Bên cạnh những lời khen ngợi cho vẻ đẹp sáng ngời của cô nàng thì cũng có không ít người xem lên tiếng chê bai, cho rằng nữ diễn viên có lối diễn xuất quá thô cứng, thiếu tự nhiên. Hơn thế nữa, khả năng đọc lời thoại không rõ ràng và có phần thều thào của cô cũng khiến khán giả khó chịu vì quá mệt mỏi.

Khả Ngân chính thức chiến thắng đối thủ trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 3

Được biết trước đó, sau khi những hình ảnh nhá hàng về sự xuất hiện của nhân vật vợ Khải được đăng tải, nhiều khán giả đã đưa ra bình luận khen ngợi vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của diễn viên nữ thủ vai này. Thậm chí có người còn cho rằng vợ Khải xinh đẹp vượt mặt nhân vật Trâm Anh do Khả Ngân thủ vai. Dẫu vậy, cư dân mạng cho rằng cả hai nữ diễn viên của Gia Đình mình Vui Bất Thình Lình đều rất xinh đẹp và cùng sở hữu khả năng diễn xuất ấn tượng.

Khả Ngân chính thức chiến thắng đối thủ trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Ảnh 4

Một số bình luận của khán giả:

- Chưa thấy diễn viên phụ nào mà đóng chán như thế này.

- Diễn viên nữ này trước có đóng bộ phim gì thấy cảm xúc đạt lắm chứ. Sao sang phim này diễn như hết hơi vậy?

- Gương mặt cảm giác ấm áp mà phúc hậu. Tuy nhiên lối diễn vẫn còn kém xa Khả Ngân.

- Cảnh này đóng chưa tới thôi chứ riêng tôi đánh giá cao nhan sắc của diễn viên nữ này. Quá mặn mà và nổi bật.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.