Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/12/2021 09:00 (GMT+7)

J&T Express bắt nhịp cùng xu hướng thị trường 2022

Theo dõi GĐ&PL trên

Những năm gầy đây, một trong số xu hướng tất yếu mà không quốc gia nào đứng ngoài cuộc đó là ngành thương mại điện tử (TMĐT). Sự phát triển của TMĐT luôn đi đôi với việc cần nâng cao hệ thống hậu cầu, quy trình giao vận hàng hóa.

Năm 2022 được dự đoán rằng sẽ có không ít doanh nghiệp Việt đáp ứng trải nghiệm của khách hàng bằng việc mở rộng và phát triển đa dịch vụ tích hợp với công nghệ tiên tiến hơn, hiệu quả hơn.

Theo báo cáo của Statista, doanh thu của ngành TMĐT năm 2020 đạt mức 11,8 tỷ USD, tăng từ 8 tỷ USD năm 2018 và chiếm 5,5% tổng doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ. Sự bùng nổ của kinh doanh trực tuyến kéo theo sự cần thiết của logistics trong quá trình giao nhận hàng hóa. Tuy nhiên hiện nay, theo giới chuyên gia đánh giá, người tiêu dùng hiện đại ngày càng sáng suốt và khéo léo khi lựa chọn dịch vụ và sử dụng sản phẩm qua nền tảng trực tuyến. Vì thế, bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp là dự đoán được xu hướng thị trường nhằm tăng uy tín thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng độ tin cậy từ khách hàng.

Là một thương hiệu chuyển phát quốc tế tham gia vào thị trường chuyển phát hơn 3 năm, J&T Express không ngừng thấu hiểu thị trường bản địa cũng như gia tăng khả năng nắm bắt xu hướng thị trường sẽ xảy tới trong tương lai.

chuyen-phat-nhanh-1-1640563125.png

Một trong những xu thế quan trọng của thị trường hiện nay là ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình vận hành, đặc biệt với bối cảnh giao vận hàng hóa ngày một tăng. Nâng cao năng lực vận chuyển, tối ưu giải pháp hậu cần là một trong hướng đi đã định của J&T Express. J&T đang trong quá trình xây dựng và dự kiến đi vào hoạt động trung tâm trung chuyển lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích lên tới 168.000m2 trong năm 2022. Bên cạnh đó, nhờ áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý và vận hành đã giúp doanh nghiệp này có cơ hội gia tăng các giải pháp hỗ trợ để triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lớn cho người dùng.

Dịch bệnh với diễn biến khó lường, đặc biệt là với chủng mới Omicron đã gây không ít xáo trộn trong đời sống kinh tế - xã hội nói chung. Điều này đã khiến người dùng luôn ưu tiên và chú trọng sức khỏe, kéo theo sự phát triển của ngành hàng lương thực - thực phẩm. Hiểu rõ tâm lý này, J&T Express đem tới cho khách hàng dịch vụ J&T Fresh - mô hình vận chuyển dành riêng cho sản phẩm nông sản và hàng tươi sống.

Đặc biệt trong mùa dịch vừa qua, J&T Express cũng đã đồng hành và hỗ trợ người dân áp dụng công nghệ để giúp bà con có thể trực tiếp quảng bá và bán hàng trực tuyến, hỗ trợ thu hoạch, hướng dẫn đóng gói và tiêu thụ khắp cả nước. Trong tương lai tới, dịch vụ J&T Fresh sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu giao thương, mua bán lương thực - thực phẩm cho người tiêu dùng toàn quốc.

chuyen-phat-nhanh-20-1640563171.png

Chị Chu Nhật A. (khách hàng tại Hà Nội) cho biết, dịch bệnh vừa qua khiến gia đình chị chú trọng sức khỏe và sự an toàn khi thường xuyên mua thực phẩm về chế biến tại nhà nhiều hơn là ra ngoài hàng quán. Vì thế, chị thường tìm kiếm một số cửa hàng online hoặc nhà vườn có chất lượng tốt để đặt hàng. Nhờ sử dụng dịch vụ J&T Fresh, gia đình chị A. cảm thấy an tâm hơn khi trái cây tận vườn vận chuyển về tận nhà, vừa an toàn vừa chất lượng.

chuyen-phat-nhanh-3-1640563137.png

Ngoài xu hướng hướng trên, sự an toàn luôn là yếu tố cần thiết trong thời kì dịch bệnh phức tạp này. Trong công tác vận hành, tất cả các bưu cục, kho bãi và khu tập kết hàng hóa của J&T Express đều được khử khuẩn thường xuyên, nhân viên thực hiện nghiêm túc 5K, đảm bảo an toàn phòng ngừa dich bệnh. Trong quá trình giao vận, J&T Express chủ trương giao hàng không tiếp xúc, gắn huy hiệu đã tiêm vaccine cho shipper nhằm đảm bảo an tâm cho khách hàng. Trong những năm tới, J&T sẽ tiếp tục gia tăng các biện pháp phòng ngừa và đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân sự và khách hàng.

Trước đó, J&T Express đã thành công trong việc “bắt tay” cùng nhiều sàn TMĐT lớn có thể kể đến như Shopee, Lazada, Sendo,,... cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh bằng việc mở rộng tuyến quốc tế. Hiểu rõ được sự phát triển vượt bậc của sàn TMĐT, theo đó, sang năm 2022, J&T Express sẽ phát huy thế mạnh hợp tác bằng việc tiếp tục mở rộng hơn các dịch vụ mua hàng và giao hàng xuyên biên giới, kết nối chủ doanh nghiệp Việt tới khách hàng ở nhiều quốc gia khác nhau nhờ vào sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ.

Chia sẻ về dự định trong năm tới, ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu của J&T Express cho biết, 2022 sẽ là một hành trình mới với không ít khó khăn trước mắt nhưng doanh nghiệp sẽ nỗ lực hoàn thành mục tiêu đưa công nghệ hiện đại vào mọi quy trình vận hành và đặt trải nghiệm khách hàng lên trên hết.

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.