Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/09/2023 09:08 (GMT+7)

iPhone 15 Pro Max quá chát, đâu là những thay thế tiết kiệm hơn?

Theo dõi GĐ&PL trên

Nếu không mua iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng có thể lựa chọn nhiều smartphone cao cấp khác với cấu hình và thiết kế hấp dẫn không kém.

Có giá bán từ 34,99 triệu đồng cho bản 256GB, iPhone 15 Pro Max là mẫu điện thoại cao cấp không dành cho tất cả mọi người. Và tất nhiên, chúng không hoàn hảo. Với những ai chưa thực sự thoả mãn với sản phẩm này, đây là 4 lựa chọn hấp dẫn hơn, thậm chí có giá thấp hơn iPhone 15 Pro Max.

1. ASUS ROG Phone 7 Ultimate

Với các game thủ, ASUS ROG Phone 7 Ultimate rõ ràng là lựa chọn "ngon" hơn iPhone 15 Pro Max. Chiếc điện thoại chơi game này có cấu hình đủ khoẻ để chơi mọi tựa game cũng như xử lý các tác vụ nặng, đặc biệt là tốc độ làm mới màn hình cực cao - 165Hz, cho phép hình ảnh hiển thị cực mượt khi xem phim hành động hoặc chơi game có đồ hoạ cao. 

Đáng chú ý, máy còn có viên pin dung lượng 6000 mAh, có thể cung cấp thời lượng pin cả ngày dài. Khả năng sạc nhanh 65W cũng giúp người dùng nhanh chóng sạc pin, cho trải nghiệm liền mạch. Chưa hết, sản phẩm còn được tích hợp hệ thống tản nhiệt GameCool 7, cho trải nghiệm chơi game mát hơn, giảm tình trạng nóng máy.

2. Nubia Red Magic 7 Supernova

Một gợi ý khác thay vì iPhone 15 Pro Max chính là Nubia Red Magic 7 Supernova. Đây cũng là chiếc điện thoại chơi game mạnh mẽ của năm ngoái với chip Snapdragon 8 Gen 1 và giá bán chỉ hơn 21 triệu đồng. Dù vậy, sản phẩm được tích hợp RAM cực "khủng" - lên tới 18GB, giúp xử lý các ứng dụng chạy nền cực trơn tru.

Và vì là điện thoại chơi game chuyên nghiệp nên máy có thiết kế đậm chất gaming, cực "ngầu" với các dải đèn LED. Màn hình cỡ lớn - 6,8 inch cũng cho diện tích tương tác khá lớn. Tuy vậy, thiết bị chỉ có viên pin dung lượng 4500 mAh, mang tới thời lượng pin ngắn hơn so với điện thoại Asus.

3. iPhone 14 Pro Max

Ngay sau khi iPhone 15 Series ra mắt, dòng iPhone 14, bao gồm iPhone 14 Pro Max đã được giảm giá mạnh. Mức giá của iPhone 14 Pro Max thấp hơn khoảng 9 triệu so với bản kế nhiệm. Do đó, iFan có thể tiết kiệm rất nhiều nếu mua mẫu iPhone Pro Max 2022.

So với iPhone 15 Pro Max, iPhone 14 Pro Max không có nhiều thay đổi về thiết kế tổng thể. Độ phân giải cụm 3 camera của máy cũng giống với sản phẩm kế nhiệm. Điểm trừ duy nhất chỉ là cổng Lightning truyền thống vẫn được giữ lại và không có camera tele zoom quang 5x, trọng lượng năng hơn iPhone 15 Pro Max do không có khung titan.

4. Galaxy Z Fold 5

Cho tới nay, Apple vẫn chưa tung chiếc iPhone màn hình gập nào. Do đó, những fan công nghệ muốn có trải nghiệm smartphone màn hình gập mới nhất, Galaxy Z Fold 5 sẽ là gợi ý khá ổn. Điện thoại của Samsung cũng có giá tương đương iPhone 15 Pro Max.

Sở hữu "siêu phẩm" này, người dùng sẽ có được màn hình chính lên tới 7,6 inch, sử dụng như một chiếc máy tính bảng, khi không cần thiết có thể gập gọn lại. Ở bên ngoài, màn hình 6,2 inch sẽ cho phép xử lý nhanh các tác vụ cũng như thông báo. Đồng thời, tốc độ trải nghiệm của máy cũng mượt không kém các điện thoại Android cao cấp khác nhờ được tích hợp chip Snapdragon 8 Gen 2.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo dịch vụ chuyển nhà kém uy tín từ Taxi Tải Thành Hưng giả mạo và các dấu hiệu nhận biết
Thời gian gần đây, tình trạng mạo danh các thương hiệu, doanh nghiệp uy tín nhằm lừa đảo người tiêu dùng trên không gian internet xảy ra ngày càng phổ biến. Thậm chí, thương hiệu Taxi Tải Thành Hưng chính hãng với thâm niên hơn 28 năm trong ngành vận tải cũng bị nhiều đơn vị giả mạo nhắm đến.
Top 3 ưu điểm của của Bóng đèn cảm ứng Rạng Đông
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp chiếu sáng đột phá, mang đến sự tiện nghi và tiết kiệm cho ngôi nhà của bạn? Hãy khám phá Top 3 ưu điểm nổi bật của Bóng đèn cảm ứng Rạng Đông - sản phẩm hứa hẹn sẽ bứt phá mọi giới hạn và góp phần kiến tạo cuộc sống thông minh cho bạn.
Lưu ý quan trọng khi chọn giường ngủ trẻ em
Giường ngủ trẻ em là món nội thất đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng giấc ngủ. Đồng thời, nếu có được chiếc giường phù hợp sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái, an toàn để các bé phát triển tốt cả về thể chất lẫn tinh thần.

Tin mới

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch QH Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.