Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/10/2021 09:28 (GMT+7)

Hướng dẫn cách cài đặt phần mềm driver easy nhanh, đơn giản nhất

Theo dõi GĐ&PL trên

Driver Easy là phần mềm hỗ trợ người dùng cập nhật trình điều khiển windows và phát triển các driver lỗi chỉ bằng các thao tác đơn giản nhất. Với phần mềm Driver Easy, bạn dễ dàng sở hữu các driver tốt nhất dành cho hệ thống trình duyệt của mình.

Bài viết dưới đây, ADD sẽ hướng dẫn chi tiết cách cài đặt Driver Easy để các bạn tham khảo thêm.

Driver easy là gì?

Driver Easy được biết đến là một phần mềm sử dụng cho hệ điều hành Windows giúp người dùng phát hiện ra các driver cũ kĩ hoặc hư hỏng và đề nghị sửa chữa chúng. Chương trình chỉ sử dụng chưa đến 20% dung lượng của máy tính và ổ đĩa khi hoạt động, hầu như không ảnh hưởng đến hiệu suất của toàn hệ thống. Phần mềm được tải xuống một cách hoàn toàn miễn phí, đặc biệt tương thích với tất cả các thiết bị Windows bao gồm cả Windows 10.

driver-easy-1-1633919017.png

Driver Easy có cả một kho tàng gồm 8 triệu drive được chứng nhận, có nguồn gốc trực tiếp từ các nhà sản xuất phần cứng. Các driver này thường được kiểm tra kỹ càng trước khi được cập nhật, nhằm tránh trường trường hợp driver gây tác hại trong quá trình cài đặt.

Phần mềm cập nhật Driver chạy quá trình quét hệ thống để tìm ra driver gây sự cố đến hệ thống hoặc không còn tác dụng hỗ trợ phần cứng. Khi quá trình quét hoàn tất, Driver Easy sẽ kê khai tất cả các driver thiết bị có sẵn. Bạn có thể cập nhật từng Driver theo cách thủ công hoặc chọn chức năng tự động để cập nhật lần lượt các driver tùy vào nhu cầu của bản thân.

Tính năng của driver easy

driver-easy-2-1633919017.png

Các tính năng nổi bật của phần mềm Driver Easy phải được kể đến như sau:

- Quét và tải phiên bản mới nhất của phần mềm Driver trên máy tính của người sử dụng.

- Hiển thị đầy đủ thông tin chi tiết về driver cũ và mới để người dùng dễ dàng so sánh, cài đặt nhanh nhất.

- Quét Driver ngay cả khi máy tính không kết nối internet.

- Người dùng có thể thoải mái xem tất cả thông tin chi tiết về dữ liệu phần cứng máy tính.

- Giao diện thân thiện với người dùng, sử dụng dễ dàng cho cả những người không quá am hiểu về công nghệ.

Cách cài đặt driver easy

driver-easy-3-1633919017.png

Bước 1: Người dùng tải phần mềm Driver Easy về máy tính.

Bước 2: Tiến hành giải nén tập tin vừa tải về, sau đó khởi chạy file “setup.exe” để bắt đầu quá trình cài đặt, tiếp đến đúp chuột vào dòng chữ “ Register Now” để kích hoạt bản quyền.

Bước 3: Để lấy thông tin kích hoạt bản quyền, người dùng thực hiện các thao tác sau đây:

- Nhấp vào đường link để mở trang đăng ký bản quyền.

- Nhập địa chỉ email của bạn.

- Mở email đã đăng ký để lấy thông tin bản quyền.

Bước 4: Nhập các thông tin bản quyền vừa có được vào khung yêu cầu trên phần mềm, tiếp tục nhấn “ Register Now” để hoàn tất quá trình cài đặt.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Easy chi tiết nhất:

Bước 1: Người dùng mở phần mềm Driver Easy Pro Portable rồi click vào mục Scannow để tiến hành quét các driver trên máy.

Bước 2: Sau khi quét xong, hãy click vào mục Update để cài đặt Driver mà mình muốn cập nhật.

Bước 3: Thả đúp chuột vào ô “Automatically Create”, sau đó chọn Continue để tải Driver muốn cập nhật về máy.

Bước 4: Khi tải xong, bạn cần bấm vào nút mũi tên ở bên cạnh driver rồi chọn mục View Details để xem tên driver cũ nhằm mục đích cập nhật thuận tiện hơn.

Bước 5: Khi xác định rõ Driver cần cập nhật, tại thanh tìm kiếm hãy chọn ứng dụng Computer Management.

Bước 6: Tại mục Device Manager bạn tìm tên Driver lúc nãy cần cập nhật, sau đó bạn hãy click chuột phải rồi chọn mục update Driver.

Bước 7: Click chuột vào mục Browse My Computer For Drivers.

Bước 8: Click vào mục Browse và dẫn link đến thư mục mà bạn đã tải Driver ở bước trên rồi bấm Next.

Bước 9: Khi Key Driver Easy được cập nhật thành công, bạn chỉ cần click chuột vào mục Close để đóng cửa số cài đặt.

Hy vọng, với những kiến thức chia sẻ trên của https://dds.com.vn/ sẽ hữu ích cho các bạn đang quan tâm đến phần mềm Driver Easy, xử lý tốt hơn trong quá trình làm việc.

Cùng chuyên mục

7 mẹo thiết kế CV xin việc bạn cần biết
CV xin việc không chỉ là cơ hội để giới thiệu kinh nghiệm của bạn mà còn là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt đầu tiên và thể hiện thương hiệu của bạn với nhà tuyển dụng. Để thiết kế một bản CV giúp bạn có được cuộc phỏng vấn đáng mơ ước, hãy xem các mẹo dưới đây.
Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.