Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 16/05/2021 12:29 (GMT+7)

GOM Player 2.3.64.5328 - Phần mềm nghe nhạc miễn phí

Theo dõi GĐ&PL trên

GOM Player là một trình phát đa phương tiện dành cho Windows, được phát triển bởi GOM & Company. Với hơn 100 triệu lượt tải xuống, nó còn được biết đến là trình phát được sử dụng nhiều nhất ở Hàn Quốc.

Là một trong những chương trình nghe nhạc miễn phí phổ biến và tốt nhất hiện nay. GOM Player có thể chơi được hầu hết tất cả các định dạng nhạc mà bạn không cần phải cài đặt thêm codec vì chúng đã được kèm sẵn bên trong.

Mời bạn cùng công ty cổ phần mạng trực tuyến Gia Bảohttps://androidromupdate.com/ xem chi tiết về trình phát đa phương tiện này nhé.

gomplay-1621142203.png
Giao diện của phần mềm nghe nhạc GOM Player

 Nếu cần thiết GOM Player cũng sử dụng được codec đã cài trong máy tính. Phần mềm này chơi được những file nhạc bị hỏng. Bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt nếu dùng GOM chơi các file nhạc trên mạng trong lúc chúng đang download về. Giao diện đơn giản thao tác dễ dàng, dung lượng nhẹ nhưng chức năng vô cùng mạnh mẽ là những yếu tố quyết định khiến GOM Player trở nên nổi tiếng trong các phần mềm nghe nhạc.

Người dùng nên sử dụng nút Update trong giao diện để cập nhật phiên bản mới nhất. Nếu nhận được thông báo là mình đang sử dụng phiên bản gần nhất, hãy chờ trong giây lát và thử lại. Bạn có thể dùng tool get link mega fshare để download nhanh chóng với tài khoản vip bản quyền. 

gomplay1-1621142203.png

Những lý do mà bạn nên sử dụng GOM Player?

Sử dụng hoàn toàn miễn phí như:

GOM Player sẽ miễn phí download và sử dụng với tất cả mọi người.

Có thể hỗ trợ các loại file như:

GOM Player mặc định mở tất cả các định dạng video phổ biến nhất: AVI, MP4, FLV, MOV…

Tính năng phần phụ đề chuyên nghiệp:

Người dùng được chia sẻ và tải tất cả các phụ đề có sẵn trong thư viện của nhà phát hành và liên kết cung cấp bởi OpenSubtitles.org, thoải mái điều chỉnh vị trí, kích thước và đồng bộ cài đặt phụ đề.

Mở video với VR 360 độ:

- Người dùng có thể xem từ trên, dưới, trái, phải, toàn cảnh 360 độ chỉ bằng bàn phím hoặc chuột.

- Hỗ trợ xem trước góc cảnh từ phía trước, phía sau, bên trái và phải cũng như chuyển tiếp màn hình máy.

- Được cung cấp các tính năng tìm kiếm, phát video YouTube 360.

Với tính năng nâng cao đặc biệt

Sở hữu hàng loạt tính năng nâng cao như chụp màn hình, thu nội dung phát, điều khiển tốc độ phát lại, hiệu ứng video, GOM Player cho phép làm nhiều việc hơn với video, chứ không đơn thuần chỉ bật và thưởng thức.

Có thể tùy biến khi dùng

Giao diện của GOM Player và bộ lọc nâng cao có thể tùy biến linh hoạt như ý. Phần mềm có thể cho phép cá nhân hóa những trải nghiệm với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng. 

Tìm kiếm Codec nhanh chóng

Không hỗ trợ những loại video hiếm gặp, khi người dùng muốn xem các video đó, dịch vụ Codec Finder sẽ tìm kiếm codec bị thiếu và điều hướng người dùng có thể đọc nhiều hơn hoặc tải codec đó.

Kết nối GOM Remote siêu tốc

Người dùng còn có thể điều khiển GOM bằng GOM Remote. Nó sẽ bao gồm các tính năng cơ bản như tua nhanh, tua ngược, bật, tạm dừng và cả những tính năng nâng cao.

>>> GOM Media Player là trình nghe nhạc đa phương tiện, hỗ trợ nhiều trong  định dạng âm thanh.

Người dùng còn có thể tùy chỉnh chất lượng, độ sáng tối tùy vào góc độ nhu cầu xem để thưởng thức video một cách thoải mái nhất.

Mọi chi tiết xem thêm tip and trick về Adroi xin vui lòng xem tại:

Công ty cổ phần mạng trực tuyến Gia Bảo 

Địa chỉ: 120 Phố Giảng Võ, Kim Mã, Đống Đa, Hà Nội. 

Website: https://androidromupdate.com/

Email: [email protected].  

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.