Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 05/11/2021 14:58 (GMT+7)

Hưng Yên tạm dừng hoạt động vận tải hành khách

Theo dõi GĐ&PL trên

Sáng 05/11, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên đã có thông báo về việc khẩn trương triển khai các biện pháp kiểm soát, khống chế dịch bệnh Covid-19 trong hoạt động vận tải trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, từ 00h ngày 05/11 cho đến khi có thông báo mới, trên địa bàn tỉnh Hưng Yên tạm đóng cửa các bến xe khách, bến khách ngang sông; tạm dừng hoạt động các tuyến xe khách cố định, hợp đồng, du lịch, xe buýt liên tỉnh, nội tỉnh và xe taxi. Riêng đối với các phương tiện vận tải khách liên tỉnh trên tuyến cố định theo quy hoạch của Bộ Giao thông Vận tải có hành trình đi qua tỉnh không được dừng, đỗ, đón, trả khách trên địa bàn tỉnh Hưng Yên. Đối với hoạt động vận chuyển công nhân, chuyên gia bằng xe ô tô,  thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Giao thông Vận tải.

tm-img-alt
Ảnh minh họa. 

Đối với vận tải hàng hóa, hoạt động bình thường; lái xe, người đi theo xe phải đáp ứng các yêu cầu theo hướng dẫn của Bộ Giao thông Vận tải và các quy định phòng chống dịch của UBND tỉnh Hưng Yên. 

Ngoài ra, Sở Giao thông Vận tải Hưng Yên đề nghị Công an tỉnh, Sở Y tế và UBND các huyện, thị xã, thành phố phối hợp, chỉ đạo lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các yêu cầu và quy định phòng, chống dịch  Covid-19; thông báo về Sở Giao thông Vận tải để điều hành và xử lý triệt để các vi phạm.

Đồng thời, cũng đề nghị Sở Giao thông Vận tải các tỉnh, thành phố phối hợp với Sở Giao thông Vận tải Hưng Yên để tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đi, đến tỉnh Hưng Yên và ngược lại; chủ động thông báo cho các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh, thành phố biết, thực hiện.

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới