Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/02/2023 15:28 (GMT+7)

Huấn 'Hoa hồng' vừa chính thức lên tiếng về tin đồn bị bắt và tiết lộ một điều gây sốc về vợ

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước những ồn ào về tin đồn bị bắt, Huấn “Hoa hồng” đã lên tiếng phân trần và tiết lộ một điều về vợ con khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Trước những ồn ào trên mạng xã hội về việc bị bắt, Huấn “Hoa hồng” đã phân trần điều này trong livestream của mình.

Huấn 'Hoa hồng' vừa chính thức lên tiếng về tin đồn bị bắt và tiết lộ một điều gây sốc về vợ Ảnh 1
Những hình ảnh cảnh sát được cho là ở khu vực nhà Huấn "Hoa hồng" chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao.

Theo đó, khi có người thắc mắc về những ồn ào, tin đồn việc ông Huấn bị bắt, người này đã phân trần: “Tôi không làm gì đâu, mọi người phải thông cảm, tôi kiếm được tiền tôi cũng biết chia sẻ cho cộng đồng. Tôi làm sai đã có nhà nước và pháp luật, các bạn nghĩ gì mà tôi làm sai tôi còn được ngồi đây”, Huấn “Hoa hồng” nói.

Người này cũng cho rằng, những ai quý thì vào chia sẻ tâm sự. Ngược lại: “Ai không quý tôi làm ơn chặn tôi lại không xem nữa để đỡ bị ức chế, đỡ bị khó chịu áp lực. Mỗi người đều có một sự lựa chọn, một công việc khác nhau với tôi, giàu thì người ta ghét, người ta tìm cách hãm hại”, Huấn “Hoa hồng” nói.

Anh chàng này cho rằng, nhiều người tìm cách “dìm” xuống vì quá nổi tiếng.

Huấn 'Hoa hồng' vừa chính thức lên tiếng về tin đồn bị bắt và tiết lộ một điều gây sốc về vợ Ảnh 2
Huấn "Hoa hồng" nói về tin đồn bị bắt trong buổi livestream. (Ảnh chụp màn hình).

“Càng dìm tôi càng nổi, càng soi tôi càng sáng. Còn mọi người cũng biết nếu tôi làm sai thì có cháu ông trời cũng bị vào trại”, Huấn “Hoa hồng” nói về những tin đồn.

Anh chàng cũng tiết lộ về vợ con gây sốc:

"Giờ số người ta đã long đong lận đận về đường tình duyên, phải nuôi 5-6 đứa con, rất vất vả kiếm tiền lo cho vợ con gia đình. Mọi người chỉ nuôi 1 vợ 1 con hoặc 2-3 con là cùng, tôi phải nuôi 4-5 vợ, 5-6 đứa con mà mọi người nỡ lòng nào mà lại đi dìm tôi", Huấn "Hoa hồng" nói trong livestream với cộng đồng mạng.

Tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng, Huấn "Hoa hồng" nói có 4-5 vợ chỉ là "lời nói đùa" của anh chàng.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh và bài đăng có nội dung liên quan đến ông Bùi Xuân Huấn (hay còn được gọi là Huấn "Hoa Hồng", 39 tuổi).

Theo đó, nhiều tài khoản chia sẻ bức ảnh lực lượng công an đứng trước một căn biệt thự. Nội dung đính kèm bức ảnh cho rằng đó là khu vực nhà của Huấn "Hoa hồng" và đặt nghi vấn người này bị bắt.

Huấn 'Hoa hồng' vừa chính thức lên tiếng về tin đồn bị bắt và tiết lộ một điều gây sốc về vợ Ảnh 3

Càng nhiều người đồn đoán rằng Huấn "Hoa hồng" bị lực lượng cảnh sát kinh tế "sờ gáy" vì gần đây ông Huấn kinh doanh một số mặt hàng. Hơn thế nữa, gần đây ông Huấn không livestream để bán mặt hàng này.

Trước những tin đồn trên, đại diện Công an huyện Gia Lâm, cho biết thông tin Huấn "Hoa hồng" bị bắt giữ là không chính xác. Đơn vị này cũng chưa có thông tin nào cho rằng ông Huấn vi phạm pháp luật.

Huấn "Hoa hồng" nổi lên như một hiện tượng, được nhiều người biết đến với những nội dung livestream rao giảng đạo lý, khoe tiền, vàng...

Mời đọc giả xem thêm: Khoa Pug Đi Đo Chiều Cao Với 100 Người Mỹ Sau Khi Kéo Chân!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.