Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 27/06/2021 11:44 (GMT+7)

'Hotboy bánh giò' Võ Đình Hiếu bị tố là 'chạn vương', ăn ở nhà bạn gái nhưng tệ bạc, bắt cá hai tay

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin được người tự nhận là bạn gái của Võ Đình Hiếu chia sẻ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Võ Đình Hiếu sinh năm 1992, là một ca sĩ, diễn viên trẻ của làng giải trí Việt. Năm 2013, anh chàng tham gia bộ phim Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò và nhanh chóng nổi tiếng với biệt danh "hotboy bánh giò". Võ Đình Hiếu sở hữu gương mặt hiền lành, điển trai sáng láng nên để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Hotboy bánh giò Võ Đình Hiếu bị tố là 'chạn vương', ăn ở nhà bạn gái nhưng tệ bạc, bắt cá hai tay Ảnh 1
Hotboy bánh giò Võ Đình Hiếu.

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ dậy sóng trước thông tin Võ Đình Hiếu bị bạn gái tố bội bạc, bắt cá hai tay trong tình yêu. Theo đó, người này chia sẻ hai người yêu nhau từ tháng 6/2020, Đình Hiếu cũng dọn luôn về nhà bạn gái ở. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn lén lút qua lại với người yêu cũ, mãi đến khi người yêu cũ giả vờ nói có thai, Đình Hiếu mới quyết định chia tay hoàn toàn.

Được biết, thời gian ở nhà bạn gái, Đình Hiếu được bao ăn nhiều bữa, bao ở, đi ra ngoài ăn uống cũng hầu như do bạn gái trả tiền. Tuy nhiên, anh tỏ thái độ không tôn trọng bố mẹ bạn gái, lại tán tỉnh, đi chơi với nhiều người khác, còn nợ bạn gái số tiền hơn 80 triệu đồng.

Hotboy bánh giò Võ Đình Hiếu bị tố là 'chạn vương', ăn ở nhà bạn gái nhưng tệ bạc, bắt cá hai tay Ảnh 2

Cụ thể bài viết của người này chia sẻ:"Là một diễn viên - Võ Đình Hiếu, mang bộ mặt rất hiền và đễ thương, nhưng lại là một kẻ xấu xa! Quen và dọn về nhà M (tên bạn gái Võ Đình Hiếu) ở từ đầu tháng 6/2020, nhưng vẫn dây dưa và qua lại với NYC, hay viện lý do là hẹn đạo diễn vào 11-12h khuya, đi công việc này nọ để về nhà NYC lén lút. Kéo dài đến tháng 11/2020 thì mới chấm dứt vì NYC giả vờ nói có thai nên Hiếu hỏi "ngoài anh ra em có ngủ với ai ko" và mới chịu chấm dứt với NYC.

Hotboy bánh giò Võ Đình Hiếu bị tố là 'chạn vương', ăn ở nhà bạn gái nhưng tệ bạc, bắt cá hai tay Ảnh 3
Bạn gái chụp lại tin nhắn chứng minh điều mình nói là sự thật.

- Sau đó M xem điện thoại và còn phát hiện Hiếu nhắn tin tán tỉnh và đi chơi với rất nhiều người khác, có quan hệ hay không thì M chưa xem hết tin nhắn đã bị lấy điện thoại lại. Sau đó Hiếu năn nỉ, khóc lóc và xin cưới M, đòi công khai mối quan hệ. Nhưng đến 2 tuần sau đó thì Hiếu kiếm chuyện ghen ngược với một người bạn của Hiếu và đòi chia tay (chuyện này nếu Hiếu lên tiếng thì M sẽ làm video nói rõ câu chuyện).

- Sau khi chia tay đúng là ai chửi M ngu M chịu, vì yêu thì đứa nào cũng ngu, M có níu kéo Hiếu vì 2 tuần đầu M chưa biết chuyện Hiếu bắt cá 2 tay với NYC, cùng cắm sừng M nửaa năm trời, nhưng Hiếu nhất quyết muốn chấm dứt. Nhưng sau khi biết M đau khổ rất nhiều và uất ức rất nhiều,nhưng vì bạn bè khuyên nhủ nên M cũng muốn xoá bỏ hận thù với Hiếu. Nên M có hẹn Hiếu sang nhà ăn cơm và muốn hoà giải. Từ lúc chia tay Hiếu luôn chặn hết FB, zalo, điện thoại và luôn nói chấm dứt, nhưng khi sang nhà M thì Hiếu lại ôm M và xin M chuyện đó (vì tất nhiên M còn yêu nên M bị cuốn vào cảm xúc), và Hiếu có nói là thỉnh thoảng cho Hiếu sang ngủ. M thật sự mâu thuẫn, một nữa hận một nữa còn yêu nên M chấp nhận...

Hotboy bánh giò Võ Đình Hiếu bị tố là 'chạn vương', ăn ở nhà bạn gái nhưng tệ bạc, bắt cá hai tay Ảnh 4
Bài viết dài được bạn gái Võ Đình Hiếu chia sẻ.

Và hôm nay Hiếu lại nhắn tin hằn học M trách móc M, M bảo Hiếu là vờn M, lúc thế này thế kia, bảo muốn chấm dứt thì sao về làm như vậy rồi hứa hẹn các kiểu thì Hiếu lại phủi, bảo "hối hận ghê". Mọi người có thấy ai muốn chấm dứt muốn chia tay dứt khoát mà về xin quan hệ và xin thỉnh thoảng cho qua ngủ lại ko??? Rồi đến khi cãi nhau thì bảo "anh nói chấm dứt, làm bạn rõ ràng rồi mà" . Ủa vậy là chấm dứt kiểu gì? Bạn mà làm chuyện đó với nhau à?

- Cự cãi qua lại thì Hiếu chửi mày tao rồi chặn! Thật sự Hiếu sai quá nhiều với M, tới nước này Hiếu vẫn không tôn trọng M, M không phải là người muốn to chuyện, kể ra xấu cả mặt mình chứ không hay ho gì, ảnh hưởng công việc của chính mình nữa, nhưng với người đàn ông giả tạo và quá tệ như vậy, M muốn mọi người biết, đồng nghiệp biết, khán giả biết, bạn bè biết để Hiếu tỉnh ngộ bản thân Hiếu".

Bạn gái cho biết không muốn bóc phốt người khác nhưng vì quá uất ức nên đã phải lên tiếng về chuyện ày. Cô cho biết sẵn sàng đáp trả mọi lời phản biện và chối cãi của Võ Đình Hiếu.

Hotboy bánh giò Võ Đình Hiếu bị tố là 'chạn vương', ăn ở nhà bạn gái nhưng tệ bạc, bắt cá hai tay Ảnh 5

Cô chia sẻ thêm:"Hiếu ép M tới đường cùng phải nói ra vì quá uất ức, ở trong nhà M nhưng H nhiều lần không tôn trọng ba mẹ M nói những lời không hay về ba mẹ M với M, đến lúc dọn đi khỏi nhà M cũng tỏ thái độ hỗn với ba mẹ M. Hiếu ở nhà M 1 năm, mọi chi phí M lo, ăn cơm nhà M 1 tuần 5-7 bữa, đi ăn ngoài cùng nhau 10 bữa M trả 8 bữa.

- Mỗi ngày H vẫn mượn tiền M vài trăm và vài triệu xài , một người mang tiếng diễn viên nhưng ăn nhờ ở đậu xài tiền M nhưng chia tay thì phũ thì chặn. Và nói như kiểu ở với M sòng phẳng, như M chưa từng làm gì tốt cho Hiếu.

- Lúc cãi nhau thì đánh M ( anh ruột Hiếu và bạn gái anh Hiếu biết rõ vì M nhắn tin mách ngay lúc Hiếu đánh và hôm sau 2 ng đó thấy người M bầm khắp nơi). Khi cãi nhau thì luôn đòi đánh và chửi mày tao với M, chửi M là con điên,...

- Và nói luôn đây, khi H ghen với bạn Hiếu, và đòi chia tay, đêm đó Hiếu như một người tâm thần chửi bới và trù ếm gia đình M đâm xe chết, M cố giải thích nhưng Hiếu như một thằng điên giữa đêm bắt M quỳ xin lỗi thánh thần, nghe vô lý nhưng vì muốn Hiếu bình tĩnh nên M có quỳ xuống để Hiếu bớt điên (nghĩ lại đúng là mình yêu quá hoá ngu), Hiếu chơi hèn quay lại nên giờ cứ lấy clip đó doạ dẫm nên M nói thẳng ra đây luôn, từ lúc ctay đến giờ cứ lấy clip ra doạ dẫm và nói luôn M không sợ gì cả, nếu thích M tự up lên luôn Hiếu khỏi up!

Hotboy bánh giò Võ Đình Hiếu bị tố là 'chạn vương', ăn ở nhà bạn gái nhưng tệ bạc, bắt cá hai tay Ảnh 6
Võ Đình Hiếu là gà chung công ty với Khả Ngân.

- Số tiền Hiếu nợ M là 80 triệu, còn đôi khi tiền vài trăm mượn lặt vặt M không ghi lại làm gì! Đi du lịch đi ăn uống mua đồ mua quà cho Hiếu M cũng lo hết. M thấy mình sống với Hiếu quá tử tế rồi nhưng Hiếu luôn chửi M là con xấu xa tâm địa độc ác (vì nói sẽ phốt), những người bạn biết câu chuyện từ trước giờ đều hiểu!kể cả bạn M hay bạn Hiếu cũng đều bênh vực M".

Bạn gái còn cho biết Võ Đình Hiếu dùng mác diễn viên để lên mạng xã hội tán tỉnh bạn gái khác. Cô tố nam diễn viên là người lăng nhăng, ích kỷ, lợi dụng, vô tình nghĩa, lật mặt, giả tạo và vũ phu. Võ Đình Hiếu khiến cô phải đi điều trị tâm lý suốt 2 tháng qua vì những gì anh gây ra với cô.

Hotboy bánh giò Võ Đình Hiếu bị tố là 'chạn vương', ăn ở nhà bạn gái nhưng tệ bạc, bắt cá hai tay Ảnh 7

Cuối bài viết, cô nhắn nhủ Võ Đình Hiếu nên tự giác trả nợ từ giờ đến cuối năm. Đồng thời, bạn gái gửi lời cảnh tỉnh những khác nên cẩn thận với tính cách của nam diễn viên. 

Trong khi đó, phía Võ Đình Hiếu vẫn im lặng, chưa lên tiếng về sự việc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.