Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 16/05/2022 06:37 (GMT+7)

Cát Phượng chia sẻ chuyện tài sản sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, tiết lộ sự thật căn hộ đang rao bán

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau thời gian im lặng, mới đây, Cát Phượng cũng đã chính thức lên tiếng việc 'đường ai nấy đi' với Kiều Minh Tuấn.

Mới đây nữ nghệ sĩ hài Cát Phượng đã chính thức lên tiếng xác nhận việc chia tay với "tình trẻ" Kiều Minh Tuấn sau hơn một thập kỷ bên nhau. Được biết cặp đôi chia tay hơn 1 năm trước, song vì nhiều lý do nên đến thời điểm hiện tại mới công bố.

Cát Phượng chia sẻ chuyện tài sản sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, tiết lộ sự thật căn hộ đang rao bán Ảnh 1
Thông tin Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi thông tin được công bố, nhiều khán giả đặt thắc mắc về chuyện phân chia tài sản của cặp đôi. Chia sẻ với SAOstar, Cát Phượng cho biết trên thực tế, cô và Kiều Minh Tuấn không hề đăng ký kết hôn như những gì đã từng chia sẻ, vì vậy nên cả hai không có tài sản chung và cũng không phải thực hiện cá thủ tục ly hôn.

"Chúng tôi không có tài sản gì chung cả. Chúng tôi sống chung nhưng tiền bạc mạnh ai nấy giữ, chỉ cần tôi nhắn tin là Kiều Minh Tuấn chuyển qua ngay và luôn. Riêng gì chứ chuyện tiền bạc thì Kiều Minh Tuấn rất sòng phẳng, không so đo tiếc nuối gì cả", Cát Phượng trải lòng với SAOstar.

Cát Phượng chia sẻ chuyện tài sản sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, tiết lộ sự thật căn hộ đang rao bán Ảnh 2

Về chuyện căn hộ mà nữ nghệ sĩ đang rao bán, Cát Phượng cho biết thời điểm đó, cô đã phải đi vay mượn bạn bè, đồng nghiệp để mua căn hộ. Chính vì vậy nên lúc đấy có thông tin cho rằng Cát Phượng ăn chơi, cờ bạc nên chạy vạy khắp nơi.

Cát Phượng chia sẻ chuyện tài sản sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, tiết lộ sự thật căn hộ đang rao bán Ảnh 3
Cả hai có quãng thời gian 12 năm bên nhau trước khi tan rã.

Cát Phượng tiết lộ: "Thật ra căn hộ đó là tôi mua, thời điểm đó báo chí thương nên muốn đẩy Kiều Minh Tuấn lên nhằm tôn vinh tình yêu của tôi và Kiều Minh Tuấn chứ thật ra căn hộ đó là do tôi mua bằng hình thức trả góp cho ngân hàng. Một thời gian sau thì Kiều Minh Tuấn có bảo là để đóng tiền trả cho ngân hàng mỗi tháng cho".

Cát Phượng chia sẻ chuyện tài sản sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, tiết lộ sự thật căn hộ đang rao bán Ảnh 4
Cặp đôi vẫn chưa đăng ký kết hôn dẫu bên nhau hơn một thập kỷ.

Cũng tại buổi phỏng vấn với SAOstar, Cát Phượng cho biết cô và Kiều Minh Tuấn từng nhiều lần dự tính đi đăng ký kết hôn, thậm chí là đến bệnh viện để thụ tinh nhân tạo, song đều gặp trục trặc. Tuy nhiên Cát Phượng không buồn mà xem như duyên nợ chưa đủ lớn để đi cùng nhau một chặng đường dài.

Cùng chuyên mục

Tin mới