Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/01/2024 14:14 (GMT+7)

Hồng Diễm U50 vẫn trẻ như 'gái 18' khiến dân tình xin vía cực mạnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Loạt biểu cảm 'cưng xỉu' của Hồng Diễm trong clip mới khiến cư dân mạng lụi tim.

Hồng Diễm là diễn viên thực lực của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Bên cạnh tài nghệ diễn xuất ấn tượng, cô còn là gương mặt đắt show quảng cáo, làm mẫu ảnh nhờ vẻ ngoài ưa nhìn, khả năng biến hóa tốt trước ống kính.

Mới đây, Hồng Diễm khiến người qua đường lụi tim khi tung loạt khoảnh khắc đời thường nhí nhảnh, trẻ trung. Qua đó, Hồng Diễm được khen trẻ như “gái 18”, dù ngoài đời, người đẹp đã ngoài 40.

Hồng Diễm U50 vẫn trẻ như 'gái 18' khiến dân tình xin vía cực mạnh Ảnh 1
Sắc vóc của Hồng Diễm ở tuổi 40.

Cụ thể, trên tài khoản mạng xã hội, Hồng Diễm đã đăng tải đoạn clip được quay rất “nghệ”, kèm dòng caption: “Thỉnh thoảng lại có 1 clip vô tri đi đi lại lại, cười cười, nói nói”. Trong clip, Hồng Diễm diện áo hoodie nỉ màu xanh trẻ trung, cô đang đi dạo trong một khu rừng, với trạng thái rất tích cực.

Hồng Diễm U50 vẫn trẻ như 'gái 18' khiến dân tình xin vía cực mạnh Ảnh 2
Diện mạo mới của Hồng Diễm, cô được khen trẻ như "gái 18".

Nữ diễn viên cắt tóc ngắn, phần mái thưa giúp cô “hack tuổi” hiệu quả. Ở góc quay cận mặt, Hồng Diễm khoe ngũ quan hài hòa, lớp trang điểm nhẹ nhàng giúp tôn lên các đường nét trên gương mặt của nữ thần. Tại phần bình luận, khán giả dành nhiều lời có cánh cho vẻ ngoài trẻ trung, ngày càng nhuận sắc của Hồng Diễm.

Hồng Diễm U50 vẫn trẻ như 'gái 18' khiến dân tình xin vía cực mạnh Ảnh 3
Được biết, đây là tạo hình của Hồng Diễm trong phim mới.

Đặc biệt, có khán giả đặt câu hỏi cho Hồng Diễm về thời điểm ghi hình cho đoạn clip. Bởi theo họ, diện mạo, phong cách của cô hiện tại trông y hệt hồi 10 năm trước. Tuy nhiên, người đẹp đã đính chính rằng, clip vừa mới quay, còn trang phục thì đúng là đã được mua từ lâu.

Bên cạnh đó, dàn sao Vbiz cũng tràn vào góp vui cùng Hồng Diễm. Diễn viên Quang Sự tấm tắc khen ngợi vẻ ngoài của đồng nghiệp. Được biết, đây là tạo hình của nhân vật Hà mà Hồng Diễm đảm nhận trong phim mới, đóng cùng Quang Sự.

Hồng Diễm U50 vẫn trẻ như 'gái 18' khiến dân tình xin vía cực mạnh Ảnh 4
Hồng Diễm hợp tác với dàn cast thực lực trong phim mới - Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

Được biết, Hồng Diễm sắp tái xuất trong phim truyền hình Trạm Cứu Hộ Trái Tim, sau thành công của Hành Trình Công Lý. Ở dự án này, Hồng Diễm sẽ hợp tác với dàn diễn viên thực lực của Vbiz như NSND Thu Hà, Thúy Diễm, Quang Sự,... Phim dự kiến lên sóng trong năm nay, trên giờ vàng đài VTV1.

Cùng chuyên mục

Tin mới