Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 29/01/2024 08:10 (GMT+7)

Hồng Diễm chính thức trở lại màn ảnh sau 2 năm trong phim thế sóng Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Theo dõi GĐ&PL trên

Hồng Diễm sẽ thế sóng Huyền Lizzie sau khi Chúng Ta Của 8 Năm Sau kết thúc.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau hiện đang là tựa phim truyền hình nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi quy tụ dàn diễn viên quá chất lượng. Sau khi Chúng Ta Của 8 Năm Sau kết thúc, dự kiến phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn sẽ nối sóng. Phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên Hồng Diễm sau gần 2 năm không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Hồng Diễm chính thức trở lại màn ảnh sau 2 năm trong phim thế sóng Chúng Ta Của 8 Năm Sau Ảnh 1

Hiện nội dung Trạm Cứu Hộ Trái Tim chưa được tiết lộ nhưng khán giả kỳ vọng vào bộ phim này. Bởi "ngọc nữ" phim truyền hình luôn biết cách lựa chọn kịch bản và phim có cô đóng thường hay "ăn khách". Hơn nữa, đạo diễn Vũ Trường Khoa cũng rất "mát tay" với những phim như Sống chung với mẹ chồng, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng…

Bên cạnh Hồng Diễm, phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim còn có sự tham gia của những gương mặt nổi bật như NSND Thu Hà, Lương Thu Trang, Quang Sự, Thúy Diễm, Việt Hoàng…

Hồng Diễm chính thức trở lại màn ảnh sau 2 năm trong phim thế sóng Chúng Ta Của 8 Năm Sau Ảnh 2

Trong khi đó, bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau hiện đã phát sóng đến tập 36 với nhiều tình tiết kịch tính và rối rắm trong mối quan hệ giữa bác sĩ Tuấn và Dương. Khán giả theo dõi phim đang hồi hộp không biết Lâm và Dương có trở về bên nhau. Trên trang cá nhân, đạo diễn cũng úp mở tấm hình Dương và Lâm ngồi cùng nhau trong khung cảnh nơi họ từng "check in" và hẹn ước 8 năm trước như dự báo về cái kết viên mãn cho cặp đôi chính. Diễn viên Phùng Đức Hiếu (vai bác sĩ Tuấn) đã vào bình luận rằng: "Em không đồng ý". Ngay lập tức, Huyền Lizzie phản pháo: "Em phải đồng ý nếu muốn phim sau tiếp tục với đạo diễn Huy Bùi".

Hồng Diễm chính thức trở lại màn ảnh sau 2 năm trong phim thế sóng Chúng Ta Của 8 Năm Sau Ảnh 3

Mặt khác, khán giả cũng đang đoán già đoán non về cái kết của vợ chồng Tùng - Nguyệt. Ở tập 36, Tùng mượn say rượu "ăn vạ" ở nhà Nguyệt và tiếp tục xin lỗi, khóc lóc khiến cô có vẻ xiêu lòng. Rất có thể, một cái kết đẹp sẽ đến với hai cặp đôi trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.