Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/11/2022 10:39 (GMT+7)

Hồng Đăng xả ảnh 'ngọt như mía lùi' bên bà xã Anh Đào

Theo dõi GĐ&PL trên

Hồng Đăng chăm chỉ phát 'cẩu lương' cực tình tứ bên bà xã sau ồn ào bên trời Tây.

Trên trang cá nhân, Hồng Đăng xả loạt khoảnh khắc tình bể bình bên bà xã cùng kể về chuyến đi phượt đầy gian nan của hai vợ chồng.

Nam diễn viên kể: “13 tiếng di chuyển chỉ cần 2 cốc nước mía và 2 gói xôi lạc ruốc em nói Mù Cang Chải lúa gặt rồi không đẹp hay mình đi ngắm mây đi. 7h tối vừa đi vừa mò vì mây mù, đến nơi thì hết phòng. Thôi mình lại bò xuống nhé. 9h tối nhận phòng và may vẫn còn em gà đen luộc với bát mỳ 2 trứng cầm hơi”.

Hồng Đăng xả ảnh 'ngọt như mía lùi' bên bà xã Anh Đào Ảnh 1
Hồng Đăng xả loạt khoảnh khắc tình bể bình bên bà xã.

Khoảnh khắc phát “cẩu lương” ngọt như mía lùi của vợ chồng Hồn Đăng khiến khán giả không khỏi ghen tỵ. Chỉ với khoảnh khắc trên đã thấy được tình cảm hiện tại của cặp đôi đang hạnh phúc đến nhường nào.

Sau khi trải qua biến cố, Anh Đào - bà xã Hồng Đăng vẫn bên chồng, cùng nắm tay nhau vượt qua mọi bão giông khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Nam diễn viên cảm thấy trân trọng, biết ơn bà xã rất nhiều. Dường như sau biến cố, nam diễn tự có những chiêm nghiệm về cuộc sống đầy sâu sắc. Khán giả vui mừng với sự trở lại của Hồng Đăng.

Hồng Đăng xả ảnh 'ngọt như mía lùi' bên bà xã Anh Đào Ảnh 2
Khoảnh khắc phát “cẩu lương” ngọt như mía lùi của vợ chồng Hồn Đăng khiến khán giả không khỏi ghen tỵ.

Vừa qua, Hồng Đăng là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau khi anh bị nghi vấn vướng vào ồn ào ở Tây Ban Nha. Trước đó khi vướng vào nghi vấn ồn ào ở trời Tây, Hồng Đăng đã bị "gạch tên" khỏi một loạt chương trình.

Hồng Đăng xả ảnh 'ngọt như mía lùi' bên bà xã Anh Đào Ảnh 3
Hồng Đăng chăm chỉ phát “cẩu lương” cực tình tứ bên bà xã sau ồn ào bên trời Tây.

Nam diễn viên cho biết vì gặp sự cố bất khả kháng nên nam diễn viên không thể bay về Việt Nam như dự kiến. Hồng Đăng nhận lỗi và nhận toàn bộ trách nhiệm về bản thân khi xuất ngoại mà chưa hoàn thành thủ tục nghỉ phép tại cơ quan.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.