Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/11/2022 21:29 (GMT+7)

Hồng Đăng gửi lời cảm ơn bà xã sau 'những ngày giông bão'

Theo dõi GĐ&PL trên

Hồng Đăng không ngần ngại dành những lời có cánh tới 'nửa kia' nhân dịp kỉ niệm 14 năm ngày cưới.

Vào cuối tháng 6, Hồng Đăng liên tục bị cư dân mạng không ngừng "réo tên" vì nghi vấn vướng vào ồn ào ở Tây Ban Nha. Tại thời điểm đó anh đã lựa chọn khóa các tài khoản mạng xã hội và không có bất kì động thái nào về lùm xùm trên. Sau khi ở ẩn khoảng gần nửa năm, nam diễn viên mới bắt đầu có những động thái đầu tiên trên mạng xã hội, tuy nhiên Hồng Đăng đã lựa chọn khóa bình luận để tránh tiếp nhận những ý kiến trái chiều từ một bộ phận khán giả.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Thương ngày nắng về đã đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên cạnh bà xã nhân dịp kỉ niệm 14 năm ngày cưới. Ngoài ra Hồng Đăng còn nhắn nhủ đầy tình cảm tới "nửa kia" vì đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian vừa qua.

Hồng Đăng gửi lời cảm ơn bà xã sau 'những ngày giông bão' Ảnh 1
Khoảnh khắc ngọt ngào của Hồng Đăng và bà xã

Cụ thể nam diễn viên chia sẻ: "Tròn 14 năm nắm tay bạn ấy cùng đi qua những ngày giông bão. Cảm ơn em". Trong khung hình trên, dễ dàng nhận thấy đây là khoảnh khắc của vợ chồng Hồng Đăng được ghi lại trong một chuyến du lịch ở một địa điểm đầy thơ mộng. Một số khán giả cho rằng dường như sau khi anh trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, vợ mới là người luôn bên cạnh nam diễn viên.

Ở dưới phần bình luận, cả hai đã nhận được nhiều lời chúc từ những đồng nghiệp thân thiết và bạn bè: "Mãi mãi bên nhau, hạnh phúc viên mãn anh chị nhé! Gia đình là tất cả anh ơi", "Dứt khoát không buông tay nhé! Vì đã qua những ngày giông bão, giờ bên nhau hạnh phúc hơn nữa thôi!", "Chúc ba mẹ Nhím Kẹo nắm tay nhau đi mãi bốn phương trời góc bể nhé", "Chúc mừng anh chị tôi mãi hạnh phúc và mọi điều tốt lành ạ"....

Hồng Đăng gửi lời cảm ơn bà xã sau 'những ngày giông bão' Ảnh 2
Sau khi quay trở lại sử dụng mạng xã hội, Hồng Đăng chỉ đăng tải những khoảnh khắc trong cuộc sống đời thường
Hồng Đăng gửi lời cảm ơn bà xã sau 'những ngày giông bão' Ảnh 3
Cách đây hơn 1 tháng trước nam diễn viên vừa đón tuổi mới bên cạnh gia đình và một số người bạn thân thiết

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.