Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/11/2022 11:30 (GMT+7)

Cuộc sống của Hồng Đăng ra sao sau 2 tháng về nước?

Theo dõi GĐ&PL trên

Mọi nhất cử, nhất động của Hồng Đăng được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.

Vừa qua, Hồng Đăng là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau khi anh bị nghi vấn vướng vào ồn ào ở Tây Ban Nha. Trước đó khi vướng vào nghi vấn ồn ào ở trời Tây, Hồng Đăng đã bị "gạch tên" khỏi một loạt chương trình.

Cuộc sống của Hồng Đăng ra sao sau 2 tháng về nước? Ảnh 1

Nam diễn viên cho biết vì gặp sự cố bất khả kháng nên nam diễn viên không thể bay về Việt Nam như dự kiến. Hồng Đăng nhận lỗi và nhận toàn bộ trách nhiệm về bản thân khi xuất ngoại mà chưa hoàn thành thủ tục nghỉ phép tại cơ quan. Sau khi xảy ra ồn ào, Hồng Đăng có thời gian ngắn “ở ẩn” không xuất hiện trên bất kì kênh truyền thông nào để tránh dư luận.

Cuộc sống của Hồng Đăng ra sao sau 2 tháng về nước? Ảnh 2

Gần đây, anh đã mở lại trang Facebook cá nhân và tích cực tương tác với mọi người trên mạng xã hội. Nam diễn viên cùng bạn bè thân thiết tổ chức những chuyến du lịch. Mọi hoạt động thường ngày được anh chăm chỉ cập nhật trên mạng xã hội.

Trong đó, bà xã Anh Đào của nam diễn viên cũng khiến nhiều người dành sự quan tâm không kém, nhất là sau khi Hồng Đăng trở về nước, đoàn tụ với gia đình. Anh Đào hiện tại rất vui vẻ và thoải mái khi nhắc về chồng. Vừa qua, Hồng Đăng nhắn gửi bà xã đầy ngọt ngào: “Tròn 14 năm nắm tay bạn ấy cùng đi qua những ngày giông bão. Cảm ơn em”.

Cuộc sống của Hồng Đăng ra sao sau 2 tháng về nước? Ảnh 3
Cuộc sống của Hồng Đăng ra sao sau 2 tháng về nước? Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).