Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 25/04/2021 15:11 (GMT+7)

Hồng Ánh chỉ trích 'đồng nghiệp' giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh khiến dân mạng xôn xao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Dòng bình luận được cho là của diễn viên Hồng Ánh lên tiếng chỉ trích một nam diễn viên đóng giả mù để ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh khiến dân mạng xôn xao.

Các diễn biến của vụ việc liên quan đến "thần y" Võ Hoàng Yên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, diễn viên Hồng Ánh đã lên tiếng chỉ trích một nam diễn viên giả làm bệnh nhân trong "hoạt cảnh" chữa mù của ông Võ Hoàng Yên.

Hồng Ánh chỉ trích 'đồng nghiệp' giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh khiến dân mạng xôn xao? Ảnh 1
Hồng Ánh chỉ trích 'đồng nghiệp' giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh khiến dân mạng xôn xao? Ảnh 2
Hồng Ánh chỉ trích 'đồng nghiệp' giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh khiến dân mạng xôn xao? Ảnh 3

Hồng Anh bình luận đầy bức xúc: "Không hiểu sao một clip dàn dựng vụng về, dở từ kĩ thuật âm thanh cho đến diễn xuất của các diễn viên chính và phụ là ông thầy, 3 bạn diễn viên vậy mà vẫn có người tin. Bạn nam diễn viên đóng vai mù thì tham gia diễn viên quần chúng có thoại không biết bao nhiêu phim rồi, nghĩ gì mà làm những clip như thế này".

Hồng Ánh chỉ trích 'đồng nghiệp' giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh khiến dân mạng xôn xao? Ảnh 4
Hồng Ánh chỉ trích 'đồng nghiệp' giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh khiến dân mạng xôn xao? Ảnh 5

Không biết thực hư câu chuyện sẽ như thế nào và liệu tài khoản này có phải là của nữ diễn viên Tiệc trăng máu hay không nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng truy tìm dấu vết người đóng vai bệnh nhân trong đoạn clip chữa bệnh của Võ Hoàng Yên từng xuất hiện trong một vài bộ phim truyền hình. Anh cũng từng chụp hình với nghệ sĩ Hoài Linh và xuất hiện ở nhiều sân khấu. 

Hồng Ánh chỉ trích 'đồng nghiệp' giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh khiến dân mạng xôn xao? Ảnh 6
Hồng Ánh chỉ trích 'đồng nghiệp' giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh khiến dân mạng xôn xao? Ảnh 7
Hồng Ánh chỉ trích 'đồng nghiệp' giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh khiến dân mạng xôn xao? Ảnh 8
Hình ảnh đời thường của nam diễn viên được cho là đóng vai người bệnh trước "thần y" Võ Hoàng Yên.

Tưởng chừng như sự việc Võ Hoàng Yên sẽ được lắng xuống nhưng chính lời chỉ trích "bạn nam diễn viên đóng vai mù" của Hồng Ánh chắc chắn còn tạo nên nhiều ý kiến xôn xao. Cho đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên này vẫn quyết giữ im lặng trước loạt ồn ào nhưng lại bật chế độ giới hạn bình luận trên trang Facebook cá nhân.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.