Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 25/09/2022 09:23 (GMT+7)

Gara Hạnh Phúc tập 22: Sợ Bảo Anh vượt mặt, Duy Hưng 'vượt lên chính mình' bắt gà tặng Quỳnh Kool

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong tập tiếp theo phim Gara Hạnh Phúc, Trung (Duy Hưng) 'làm liều' khi muốn chứng minh bản thân trước Sơn Ca (Quỳnh Kool).

Sau thời gian "làm mưa làm gió" trên màn ảnh, Gara Hạnh Phúc đã bước đến chặng đường cuối. Theo thông tin từ nhà đài, phim sẽ kết thúc sau 27 tập thay vì 24 tập như dự định ban đầu.

Trong tập 22 của phim sắp lên sóng, Trung "sợ gà" quyết tâm bắt gà để chứng minh đẳng cấp của đấng nam nhi cũng như chinh phục Sơn Ca (Quỳnh Kool). Trước đó, anh đã vô cùng "nóng mặt" khi thấy Khải (Bảo Anh) lấy lòng "crush" tại bờ suối.

Gara Hạnh Phúc tập 22: Sợ Bảo Anh vượt mặt, Duy Hưng 'vượt lên chính mình' bắt gà tặng Quỳnh Kool Ảnh 1

Song song với việc tắm suối và cắm trại tại khu du lịch hoang sơ ở Bắc Ninh, Trung cũng dẫn bạn bè đến trang trại gà nhà mình để tham quan. Tại đây, các chàng trai đã thi thố với nhau xem ai bắt được gà nhanh nhất để làm quà cho Sơn Ca và Vân (Ngọc Huyền).

Gara Hạnh Phúc tập 22: Sợ Bảo Anh vượt mặt, Duy Hưng 'vượt lên chính mình' bắt gà tặng Quỳnh Kool Ảnh 2
Gara Hạnh Phúc tập 22: Sợ Bảo Anh vượt mặt, Duy Hưng 'vượt lên chính mình' bắt gà tặng Quỳnh Kool Ảnh 3

Dù gắn với mác "sợ gà" từ bé, nhưng Trung vẫn xung phong đi đầu hòng mang gà về lấy lòng "crush". Tuy nhiên, mọi việc chẳng hề suôn sẻ khi mọi nhất cử nhất động của mấy con gà đều khiến Trung la hét ầm ĩ và nhận lấy thất bại ngay sau đó.

Có lẽ vì nhớ lại việc mình đang bị Khải dẫn trước 1 điểm trong lòng "crush" nên Trung dù té ngã vẫn quyết tâm đứng lên bắt bằng được con gà mà Sơn Ca thích.

Gara Hạnh Phúc tập 22: Sợ Bảo Anh vượt mặt, Duy Hưng 'vượt lên chính mình' bắt gà tặng Quỳnh Kool Ảnh 4
Gara Hạnh Phúc tập 22: Sợ Bảo Anh vượt mặt, Duy Hưng 'vượt lên chính mình' bắt gà tặng Quỳnh Kool Ảnh 5

Trước nỗ lực của Trung, tất cả mọi người bao gồm Sơn Ca đều không ngừng hò reo để tiếp thêm sức mạnh cho anh. Tuy nhiên, việc chinh phục điểm yếu của bản thân chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Trước đó, Trung đã kể cho mọi người nghe về lý do khiến bản thân anh cảm thấy hoảng loạn khi nhìn thấy gà. Thuở nhỏ, anh từng bị gà tấn công dẫn đến thương tích đầy mình. Trung đùa rằng những hình xăm trên cơ thể anh có tác dụng che đi các vết sẹo do gà mổ để lại. Với nỗi sợ lớn này, liệu màn "vượt lên chính mình" của Trung có thành công và ghi được điểm trong lòng Sơn Ca?

Mọi thắc mắc của khán giả sẽ được giải đáp trong tập 22 phim Gara Hạnh Phúc, lên sóng vào tối thứ 2 (26/9) tới trên VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.