Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/09/2023 09:00 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh xin lỗi hậu ồn ào: Dân mạng vẫn không tha thứ?

Theo dõi GĐ&PL trên

Động thái của Hoàng Thùy Linh khiến cộng đồng mạng xôn xao!

Những ngày qua, Hoàng Thùy Linh là cái tên nhận về nhiều tranh cãi từ khán giả sau những phát ngôn của nữ ca sĩ trong buổi họp báo giới thiệu về concert cá nhân được chia sẻ. Tại đây, nữ ca sĩ đã nhận được câu hỏi liên quan đến khả năng hát live khi tổ chức show. Thậm chí, vấn đề còn đặt ra rằng khán giả chấp nhận nghe Hoàng Thùy Linh hát nhép.

Bị chất vấn hát nhép tại họp báo, Hoàng Thùy Linh diễn 'tiểu phẩm' đáp trả Ảnh 3

Trả lời câu hỏi này, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã kể một câu chuyện ngắn ngay trên sân khấu. Theo đó, Hoàng Thùy Linh tự ví mình là nhân vật có một đôi chân, nhưng lại lỡ trượt chân khi đi trong trời mưa, nhiều người nhìn vào và nói cô không biết đi, nhưng số khác lại có suy nghĩ và đánh giá khác. Hàm ý thông qua câu chuyện của Hoàng Thùy Linh chính là cô để khán giả, những người trực tiếp theo dõi concert sẽ có cách đánh giá khách quan nhất về vấn đề hát live của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại tỏ ra ngao ngán trước cách ứng xử của Hoàng Thùy Linh khi được đặt vấn đề này. Các ý kiến cho rằng Hoàng Thùy Linh lòng vòng không cần thiết và câu trả lời có cũng như không. Quan trọng, câu chuyện hát live của nữ ca sĩ là điều mà khán giả luôn e dè khi trước đó cô từng có không ít sân khấu gây tranh cãi.

Bị chất vấn hát nhép tại họp báo, Hoàng Thùy Linh diễn 'tiểu phẩm' đáp trả Ảnh 4

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền bình luận của Hoàng Thùy Linh trong một bài viết trên mạng xã hội. Theo đó, cách đây ít ngày, nữ ca sĩ đã đăng tải bức ảnh mình cùng ekip làm việc vô cùng năng suất cho Vietnamese Concert. Bên dưới bài viết của Hoàng Thùy Linh, một khán giả đã để lại bình luận như sau: "Nói chung là chả bênh ai, là người của công chúng thì nên có cách ứng xử khéo léo hơn, đẹp cả đôi bên luôn".

Hoàng Thùy Linh xin lỗi hậu ồn ào: Dân mạng vẫn không tha thứ? Ảnh 3

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã có phản hồi như sau:"Dạ! Xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi vì sự phiền phức vừa rồi mà quý khách đã phải chịu ạ!". Động thái lên tiếng, nhận lỗi của Hoàng Thùy Linh sau những ồn ào vừa qua nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Hoàng Thùy Linh xin lỗi hậu ồn ào: Dân mạng vẫn không tha thứ? Ảnh 4
Hoàng Thùy Linh xin lỗi hậu ồn ào: Dân mạng vẫn không tha thứ? Ảnh 5

Tuy nhiên, lời xin lỗi được nhận xét là khá "công nghiệp" của Hoàng Thùy Linh không chỉ không nhận được sự cảm thông từ phía cộng đồng mạng. Ngược lại, nhiều ý kiến còn chỉ trích mạnh mẽ hơn bao giờ hết về thái độ của nữ ca sĩ trước những ồn ào gần đây.

Hoàng Thùy Linh xin lỗi hậu ồn ào: Dân mạng vẫn không tha thứ? Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.