Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/06/2021 15:58 (GMT+7)

Hoài Linh bị một nữ ca sĩ kỳ cựu ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT, phản ứng sau đó gây bất ngờ hơn

Theo dõi GĐ&PL trên

Ca sĩ Thái Thùy Linh bất ngờ bày tỏ quan điểm thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh.

Cách đây ít ngày, NS Hoài Linh đã đăng clip 50 phút để trần tình và công khai mọi sao kê liên quan đến khoản tiền 14 tỷ đồng cứu trợ miền Trung nhưng lùm xùm này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Giữa lúc nam nghệ sĩ đang gặp "sóng gió", không chỉ khán giả mà dàn sao Vbiz cũng lần lượt đưa ra quan điểm cá nhân về nam danh hài. Cụ thể tối 6/6, ca sĩ Thái Thùy Linh cũng đã có hẳn bài đăng đề cập đến NS Hoài Linh khi cho rằng: "Tôi ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT của nghệ sĩ Hoài Linh nếu anh ấy làm trái pháp luật hoặc có chứng cứ Hoài Linh sử dụng tiền từ thiện vào mục đích phi pháp (được xác nhận bởi tổ chức Nhà nước có uy tín)".

Hoài Linh bị một nữ ca sĩ kỳ cựu ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT, phản ứng sau đó gây bất ngờ hơn Ảnh 1
Thái Thùy Linh bất ngờ bày tỏ quan điểm cực gắt xoay quanh ồn ào của NS Hoài Linh.

Dòng trạng thái của Thái Thùy Linh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Theo nữ ca sĩ, cô chỉ ủng hộ việc tước bỏ danh hiệu NSƯT của Hoài Linh nếu như có đủ bằng chứng làm từ thiện phi pháp của nam nghệ sĩ. 

Hoài Linh bị một nữ ca sĩ kỳ cựu ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT, phản ứng sau đó gây bất ngờ hơn Ảnh 2

Mặc dù đã nói rõ quan điểm, tuy nhiên dòng trạng thái này của Thái Thùy Linh vẫn vấp phải nhiều phản ứng, khiến không lâu sau đó, nữ ca sĩ đã khóa phần bình luận và đăng tải thêm một dòng trạng thái khác bày tỏ sự bức xúc vì bị tấn công.

Hoài Linh bị một nữ ca sĩ kỳ cựu ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT, phản ứng sau đó gây bất ngờ hơn Ảnh 3
Hoài Linh bị một nữ ca sĩ kỳ cựu ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT, phản ứng sau đó gây bất ngờ hơn Ảnh 4
Thái Thùy Linh đăng đàn bày tỏ sự bức xúc vì bị tấn công sau bài đăng đề cập đến NS Hoài Linh.

Hiện tại, Thái Thùy Linh vẫn giữ nguyên bài đăng nói về ồn ào của NS Hoài Linh trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.