Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/06/2021 06:46 (GMT+7)

Hoài Linh chính thức xin lỗi, nói rõ lý do giải ngân chậm và công khai sao kê tiền từ thiện

Theo dõi GĐ&PL trên

NS Hoài Linh đã có chia sẻ chính thức liên quan đến sự việc lùm xùm từ thiện thông qua một clip dài 50 phút vừa được up lên Youtube

Sáng ngày 5/6, Hoài Linh đã đăng clip kéo dài 50 phút để chính thức lên tiếng về lùm xùm từ thiện diễn ra trong thời gian gần đây. Trong clip trần hình, NS Hoài Linh đã lên tiếng giả đáp hết mọi thắc mắc của khán giả liên quan đến ồn ào chậm giải ngân tiền từ thiện. Nam nghệ sĩ cũng công khai hết mọi giấy tờ sao kê, liệt kê từng khoản thu chi để làm bằng chứng với công chúng. 

Đặc biệt, trong clip lên tiếng này NS Hoài Linh cũng gửi lời xin lỗi với đồng bào, cảm thấy tổn thương và buồn lòng vì bị tấn công và vu khống từ dân mạng. Mở đầu clip kéo dài 50 phút, NS Hoài Linh chia sẻ: "Kính gửi quý ông bà cô bác, anh chị em, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Kính gửi quý ông bà cô bác với sự quan tâm và bức xúc của quý vị về việc làm từ thiện của Linh trong thời gian vừa qua một lời xin lỗi chân thành. Kính thưa quý vị, ngày hôm nay Linh làm cái clip này không phải để biện minh mà để giãi bày những cái khúc mắc trong lòng mình và những cái này như một lời tâm sự gửi đến quý vị để quý vị hiểu hơn tại sao tôi lại giữ số tiền từ thiện này quá lâu như vậy, gây nên sự phẫn nộ và bức xúc trong cộng đồng.

Thưa quý vị, ngày 20/10 là ngày mà tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung thì quý vị biết là thời điểm trước đó có rất nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân đổ về miền Trung cho nên trong status của tôi, tôi cũng ghi rõ là tình tiết như thế rồi. Thì thưa quý vị, lúc đó tôi đang xạ trị lần đầu tiên vào ngày 19. Ngày 20 tôi về nhà và cách ly. Trong lịch trình cách ly của tôi về xạ trị là 15 ngày, tôi nằm trong phòng suốt. Khi nào không có ai thì đi ra vì sợ ảnh hưởng tới sức khoẻ mọi người".

Cùng chuyên mục

Tin mới