Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/06/2024 07:34 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi đắt show sau khi về nước

Theo dõi GĐ&PL trên

Lần về nước lần này của Ý Nhi có vẻ thành công ngoài mong đợi.

Trong những ngày qua, cụm từ Hoa hậu Ý Nhi đang dần "hot" lại trên mạng xã hội sau khi người đẹp đáp cánh từ Úc trở về Việt Nam để thăm gia đình sau nhiều tháng du học. Tưởng chừng nàng hậu sẽ không được đón nhận hậu ồn ào vạ miệng năm ngoái nhưng tình thế lại hoàn toàn trái ngược.

Trở về quê hương, Ý Nhi được nhiều người yêu thương, ủng hộ và liên tục được mời tham dự nhiều sự kiện. Mới đây, Miss World Vietnam 2023 trở thành khách mời danh dự tại một buổi triển lãm lớn liên quan đến dệt may được diễn ra tại TP. HCM. Ở sự kiện, Ý Nhi diện đầm trễ vai nền nã, thanh lịch kết hợp cùng mái tóc xoăn ngắn ngang vai. Nhan sắc của cô được nâng tầm với tông trang điểm nhẹ nhàng.

Hoa hậu Ý Nhi đắt show sau khi về nước Ảnh 1
Ý Nhi chạy show không ngừng nghỉ kể từ khi về nước.

Ngoài ra, Ý Nhi còn tự tin giao tiếp cùng người nước ngoài ở sự kiện. Người đẹp nhận được lời khen với thái độ thân thiện, đáp lời lưu loát, nâng cao hình ảnh con người Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Phía công ty nàng hậu thông báo, Ý Nhi trở về nước từ ngày 5/6 để thăm nhà, đi làm từ thiện và tham gia một số sự kiện lớn với tư cách Đương kim Miss World Vietnam. Thêm nữa, cô sẽ có cuộc gặp mặt với Hoa hậu Thế giới 2024 Krystyna Pyszková - người sẽ đồng hành với Ý Nhi tại đấu trường quốc tế sắp tới.

Trong một tuần khi đáp cánh về quê hương, mỹ nhân quê Bình Định đã đóng góp số tiền lớn hơn trăm triệu cho hoạt động từ thiện như giúp đỡ Mái ấm Hướng Dương,Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân, Quỹ “Vì người nghèo”, Mái ấm Huynh đệ Như Nghĩa. Cô nàng muốn hành động đầu tiên khi mình về thăm quê là lan tỏa được những giá trị tốt đẹp, đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Theo tìm hiểu của Saostar, Ý Nhi sẽ trở về Úc tiếp tục học tập vào ngày 28/7.

Hoa hậu Ý Nhi sở hữu tỉ lệ cơ thể đẹp với chiều cao 1m75, có số ba vòng 79-59-89 cm. Cô từng làm mẫu ảnh tự do trước thi tham dự Miss World Vietnam 2023. Ở cuộc thi, người đẹp Bình Định được nhận xét có kỹ năng catwalk tốt, uyển chuyển cùng thần thái sắc sảo.

Dù vướng một số tranh cãi, Ý Nhi vẫn được chọn trở thành người đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 72. Theo Ban tổ chức Miss World Vietnam, họ chọn Hoa hậu Ý Nhi thi quốc tế, vì nhìn thấy sự cố gắng vươn lên và chấp nhận đương đầu với thử thách của cô gái quê Bình Định.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ GD-ĐT yêu cầu báo cáo khẩn vụ bằng tiến sĩ của Thượng toạ Thích Chân Quang
Ngày 25/6/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có Công văn hoả tốc số 3136/BGDĐT-GDĐH gửi Trường Đại học Luật Hà Nội, về việc báo cáo về quá trình tuyển sinh, đào tạo đối với Nghiên cứu sinh Vương Tấn Việt - tức Thượng toạ Thích Chân Quang, Trụ trì Thiền tôn Phật Quang (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Đề xuất văn phòng công chứng được khai thác thông tin về vân tay, mống mắt của cá nhân
Đại biểu Quốc hội đề nghị cho phép các tổ chức hành nghề công chứng được quyền kết nối, chia sẻ và khai thác cơ sở dữ liệu, thông tin sinh trắc học như ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt để hỗ trợ việc xác thực cá nhân một cách chính xác, chống lại hành vi mạo danh trong hoạt động công chứng nhưng không ảnh hưởng đến vấn đề về an ninh quốc gia.