Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/07/2023 16:37 (GMT+7)

Hoa hậu Thuỳ Tiên bật khóc, lên tiếng xin lỗi: 'Tôi là người vô tâm chứ không vô ơn'

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau nhiều ngày im lặng, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã chính thức lên tiếng về lùm xùm với ông Nawat.

Trưa ngày 30/6 fan sắc đẹp xôn xao khi danh hiệu "Miss Grand International 2021" biến mất khỏi các tài khoản mạng xã hội của Hoa hậu Thuỳ Tiên. Chỉ sau đó ít giờ, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International đã "unfollow" nàng hậu trên Instagram. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, nhất là khi Việt Nam là đất nước đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023 vào tháng 10 tới đây. Ngay sau đó, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã nhanh chóng bổ sung lại danh hiệu trên Instagram nhưng sự việc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi ông Nawat liên tục có những dòng trạng thái ẩn ý.

Hoa hậu Thuỳ Tiên bật khóc, lên tiếng xin lỗi: 'Tôi là người vô tâm chứ không vô ơn' Ảnh 1
Sau khi Hoa hậu Thuỳ Tiên gỡ danh hiệu "Miss Grand International" khỏi Instagram, ít giờ sau đó ông Nawat đã có động thái unfollow mỹ nhân 9x.

Cho đến tối ngày 2/7, trong buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã chính thức lên tiếng về sự việc trên. "Tôi xin nhận lỗi về bản thân tôi trước, tôi đã suy nghĩ mọi thứ một cách hơi đơn giản và vô tư quá mức. Lúc đó, tôi đang sắp xếp lại Instagram thì tôi muốn viết một câu gì đó mà thể hiện đúng bản thân nhưng mà tôi chưa nghĩ ra nên tôi đã bỏ trống và không để ý đến. Sau đó, bà Teresa (Phó Chủ tịch Miss Grand - PV) có nhắn tin đến, thì tôi mới bảo là có nhiều người cũng không để vì đó là trang cá nhân nên tôi mới nghĩ đó là việc bình thường. Sau khi nghe bà Teresa giải thích thì tôi mới thấy mình vô tư quá nên đã nhanh chóng bổ sung trở lại nhưng mà sự việc đã quá muộn vì tôi biết ông Nawat đã huỷ theo dõi tôi". Theo đó, Hoa hậu Thuỳ Tiên việc gỡ bỏ danh hiệu "Miss Grand International 2021" chỉ là một sự cố và nàng hậu hoàn toàn nhận lỗi về bản thân vì đã hơi vô tư.

Chia sẻ về lý do giữ im lặng giữa lùm xùm với ông Nawat, Hoa hậu Thuỳ Tiên cho biết: "Tại sao bây giờ tôi mới lên tiếng, bởi vì tôi thực sự muốn nói chuyện với ông Nawat một cách rõ ràng trước để xoá tan mọi hiểu lầm. Tôi không muốn nói điều gì đó trước đám đông trước khi những hiểu lầm giữa hai người được giải quyết. Lúc đó, có rất nhiều suy đoán từ mọi người, mà tôi nghĩ nó cũng bắt nguồn từ hành động của tôi. Tôi nghĩ tôi phải trả giá cho những điều đó, tôi chấp nhận lỗi sai của mình".

Hoa hậu Thuỳ Tiên bật khóc, lên tiếng xin lỗi: 'Tôi là người vô tâm chứ không vô ơn' Ảnh 2
Hoa hậu Thuỳ Tiên rơm rớm nước mắt, chia sẻ bản thân đã khóc rất nhiều vì sự việc ồn ào với ông Nawat.

Cuối cùng, Hoa hậu Thuỳ Tiên phủ nhận tin đồn "vô ơn" khi ít nhắn tin, hỏi thăm đến các "đàn chị" và tổ chức Miss Grand International. "Đó là góc nhìn của mỗi người, tôi không phải là người vô ơn, nhưng tôi là một người vô tâm. Rất khó để một người hoàn hảo. Hôm qua khi trò chuyện với bà Teresa, tôi đã khóc rất nhiều, tôi khóc không phải vì câu chuyện bị ông Nawat huỷ theo dõi hay vì mọi người chửi tôi, tôi khóc vì bất lực về tính cách của mình, tôi đã tự hỏi rằng tại sao mình lại lớn lên như vậy. Tôi đã khóc, khóc rất nhiều, và câu nói hiện lên trong đầu tôi ngay lúc đó là: "I'm so sorry, so sorry to be who I am today" (Tạm dịch: Tôi xin lỗi, xin lỗi vì tôi là người như hôm nay)", Hoa hậu Thuỳ Tiên bật khóc khi chia sẻ.

Hoa hậu Thuỳ Tiên bật khóc, lên tiếng xin lỗi: 'Tôi là người vô tâm chứ không vô ơn' Ảnh 3
Hoa hậu Thuỳ Tiên bật khóc, lên tiếng xin lỗi: 'Tôi là người vô tâm chứ không vô ơn' Ảnh 4
Hoa hậu Thuỳ Tiên bật khóc, lên tiếng xin lỗi: 'Tôi là người vô tâm chứ không vô ơn' Ảnh 5
Hoa hậu Thuỳ Tiên lên tiếng nhận lỗi về mình. Cô cho biết đã liên lạc với ông Nawat đẻ giải thích rõ sự việc và mọi hiểu lầm. Thế nhưng, cho đến hiện tại vị Chủ tịch vẫn chưa có động thái follow lại mỹ nhân Việt

Đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trở thành cái tên nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Sau hai năm kể từ khi đạt được danh hiệu cao nhất, "độ hot" của Hoa hậu Thuỳ Tiên không hề có dấu hiệu thuyên giảm khi nàng hậu liên tục oanh tạc các sàn diễn, trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng và liên tục có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Hoa hậu Thuỳ Tiên bật khóc, lên tiếng xin lỗi: 'Tôi là người vô tâm chứ không vô ơn' Ảnh 6
Sau sự việc trên, có lẽ Hoa hậu Thuỳ Tiên cần phải cẩn trọng hơn trước khi hành động việc gì đó để tránh những hiểu lầm không đáng có

Xem thêm clip: Hoa Hậu Thùy Tiên: " Lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn, tôi chỉ biết dựa vào chính mình."

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.