Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/06/2023 07:55 (GMT+7)

Bị yêu cầu xin lỗi và bồi thường cho Thùy Tiên, bà Đặng Thùy Trang livestream: Đã thua đâu mà bồi thường!

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội sau khi phiên tòa khép lại, bà Đặng Thùy Trang đã livestream nói rõ.

Trưa 1/6, bà Đặng Thùy Trang đã livestream chia sẻ sau khi phiên tòa xét xử vụ tranh chấp với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên khép lại hôm 31/5.

Bị yêu cầu xin lỗi và bồi thường cho Thùy Tiên, bà Đặng Thùy Trang livestream: Đã thua đâu mà bồi thường! Ảnh 1
Vụ tranh chấp giữa Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Theo đó bà Đặng Thùy Trang khẳng định chưa thua và cho biết sẽ tiếp tục kháng cáo. Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ trên livestream: "Tôi xin khẳng định một lần nữa là tôi chưa thua, còn người ta nói thắng thì người ta có quyền nói. Trên tòa không hề nói tôi thua hay thắng, chỉ nói là bác yêu cầu trên đơn thôi. Nếu như tôi bổ sung được các chứng cứ đầy đủ thì khả năng ở những phiên tòa sau sẽ tốt hơn phiên tòa lần này".

Bị yêu cầu xin lỗi và bồi thường cho Thùy Tiên, bà Đặng Thùy Trang livestream: Đã thua đâu mà bồi thường! Ảnh 2
Bà Đặng Thùy Trang livestream trưa 1/6 để trả lời netizen sau phiên tòa hôm 31/5 vừa qua.

Khi được một số cư dân mạng yêu cầu bồi thường và xin lỗi Hoa hậu Thùy Tiên, bà Đặng Thùy Trang tuyên bố đanh thép: "Đã thua đâu mà bồi thường, tôi vẫn tiếp tục kháng cáo lên các cấp, còn tới ba cấp nữa mà. Còn tiền án phí thì mình kiện mình phải chịu thôi. Tại sao phải xin lỗi chứ, tôi vẫn đang chuẩn bị tiếp cho phiên tòa tiếp theo, tôi sẽ làm tới cùng".

"Hôm qua tôi trên tòa nghe rất rõ mà, chỉ là bác các yêu cầu của tôi thôi chứ chẳng hề tuyên thắng, thua hay trắng án gì cả. Chưa tới chung kết mà, càng về sau sẽ có nhiều cái hay hơn", bà Đặng Thùy Trang nói thêm.

Bị yêu cầu xin lỗi và bồi thường cho Thùy Tiên, bà Đặng Thùy Trang livestream: Đã thua đâu mà bồi thường! Ảnh 3
Bà Đặng Thùy Trang cho rằng sẽ tiếp tục kháng cáo đến cùng.

Bà Đặng Thùy Trang cho biết sau phiên tòa sơ thẩm hôm 31/5, cô đã có trải nghiệm đáng nhớ. Cô cho biết đã làm sẵn đơn kháng cáo lên tòa án phúc thẩm, chỉ chờ đợi ngày phiên tòa được mở trở lại.

"Tôi biết là các bạn rất thích Hoa hậu nhưng cái nào đúng là đúng, sai là sai, còn người nào tự cao cho rằng mình thắng thì đó là quyền của người ta. Còn tôi thì tôi không nói mình thắng hay thua gì cả", bà Đặng Thùy Trang nhắn nhủ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).