Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/08/2024 07:30 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thuý đăng đàn lo sợ, em gái nói ngay 1 câu

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ của Hoa hậu Mai Phương Thuý nhận được sự quan tâm.

Khác với những Hoa hậu khác, sau khi đăng quang Mai Phương Thuý không mặn mà theo đuổi hoạt động nghệ thuật mà tập trung công việc kinh doanh riêng. Vốn là người kín tiếng, nàng hậu không chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư. Cách đây không lâu, cô vướng nghi vấn sắp tổ chức đám cưới với bạn trai nhưng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Trưa ngày 15/8, Hoa hậu Việt Nam 2006 đăng tải dòng trạng thái bày tỏ : "Chữ xấu quá sợ sau này đọc lại không hiểu mình viết gì". Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của nàng hậu đã nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Dân tình bày tỏ sự đồng cảm trước lo lắng của Mai Phương Thuý.

Hoa hậu Mai Phương Thuý đăng đàn lo sợ, em gái nói ngay 1 câu Ảnh 1
Hoa hậu Mai Phương Thuý lo sợ "chữ xấu" sẽ không để hiểu được mình viết gì sau này.

Đáng chú ý, Mai Ngọc Phượng - em gái Mai Phương Thuý cũng nhanh chóng bình luận tương tác với chị gái. Cô hài hước cho biết đó là điểm giống nhau giữa các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, nàng hậu đã đáp lại rằng: "Bố viết đẹp chắc mình giống ai đó em à". Sau đó, Mai Ngọc Phượng cũng đồng tình với ý kiến trên.

Hoa hậu Mai Phương Thuý đăng đàn lo sợ, em gái nói ngay 1 câu Ảnh 2
Hoa hậu Mai Phương Thuý bên cạnh em gái là Mai Ngọc Phượng.

Hoa hậu Mai Phương Thuý, sinh năm 1988, tại Hà Nội. Năm 2006, người đẹp Hà thành đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1m8 cùng số đó 3 vòng nóng bỏng. Cuối năm 2023, Mai Phương Thuý từng khiến dân tình xôn xao trước ngoại hình mũm mĩm, cân nặng chạm mốc 71 kg. Ngay sau đó, nàng hậu đã tích cực tập luyện và ăn uống hợp lý để lấy lại vóc dáng.

Hoa hậu Mai Phương Thuý đăng đàn lo sợ, em gái nói ngay 1 câu Ảnh 3
Mai Phương Thuý tự tin diện áo crop top khoe trọn vòng eo thon hậu giảm cân.

Về chuyện tình cảm, Mai Phương Thuý hiện đang có mối tình kéo dài hơn 1 thập kỉ với bạn trai doanh nhân. Dù đã hẹn hò nhiều năm, song nàng hậu vẫn giữ kín thông tin và diện mạo của nửa kia. Cô gọi bạn trai là "anh xã", tiết lộ anh là người ấm áp, biết quan tâm và sẵn sàng hỗ trợ tài chính nếu cô gặp khó khăn.

Khi được hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới, Mai Phương Thuý cho biết: "Thực ra nếu tôi lập gia đình thì trước mắt đẻ 1 đứa đã, còn đẻ 2 đứa hay không phải tùy anh xã, xem anh xã dễ thương không tôi mới đẻ. Tôi nghĩ thời điểm tôi kết hôn sẽ trùng với thời điểm tôi có em bé".

Hoa hậu Mai Phương Thuý đăng đàn lo sợ, em gái nói ngay 1 câu Ảnh 4
Mai Phương Thuý đang có mối tình hạnh phúc, bình yên hơn 1 thập kỉ bên cạnh bạn trai doanh nhân.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.