Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/08/2024 07:30 (GMT+7)

Phản ứng của Mai Phương Thúy trước tin đã sinh con

Theo dõi GĐ&PL trên

Mai Phương Thúy bất ngờ bị đồn đã sinh con dù cô vẫn đang độc thân.

Hoa hậu Mai Phương Thúy chọn cách phản ứng khá thú vị với trạng thái mới nhất trên trang cá nhân: "Gương mặt cày view cho các anh". Động thái này của Mai Phương Thúy có thể xem là câu trả lời cho tin đồn cô đã sinh con.

Thực tế, tin đồn sinh con không mới với Hoa hậu Mai Phương Thúy khi quá khứ có nhiều lần xuất hiện. Bản thân Hoa hậu Việt Nam 2006 từng công khai nói chưa có con với câu trả lời đầy hóm hỉnh: "Có con thật, chắc tôi vui lắm".

Phản ứng của Mai Phương Thúy trước tin đã sinh con Ảnh 1
Mai Phương Thúy bất ngờ bị đồn đã sinh con dù cô vẫn đang độc thân. Ảnh: FB Mai Phương Thúy

Về dự tính có con, Mai Phương Thúy đã có nhiều lần nói về khát khao được làm mẹ với tiết lộ chuyện trữ đông trứng. Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Mai Phương Thúy nói: "Tôi đã đọc nhiều thông tin cho thấy phụ nữ ở nước ngoài đều lựa chọn trữ đông trứng để có con khi độ tuổi không còn trẻ.

Ở đặc thù công việc và tính cách của tôi, chuyện kết hôn và có em bé sẽ hơi muộn một chút nên khi biết tới phương pháp trữ đông trứng thì tôi rất vui".

"Tôi đã dự định kết hôn và có con trước 34 tuổi nhưng bây giờ 35 tuổi, tôi đã ở hoàn cảnh không thực sự hoàn hảo để sinh con. Sau khi trữ đông trứng, tôi đã yên tâm hơn trong việc kéo dài thời gian kết hôn và sinh con.

Tất nhiên, tôi sẽ cố gắng kết hôn và sinh con sớm nhất có thể vì không có phương pháp khoa học hay y tế nào có thể giúp chúng ta trì hoãn việc này mãi và đảm bảo rằng chúng ta sẽ có thai kỳ khỏe mạnh khi là sản phụ lớn tuổi", Mai Phương Thúy nói về kế hoạch có con.

Gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 được cho sẽ kết hôn trong thời gian tới, bởi ngón tay áp út của Mai Phương Thúy đã xuất hiện chiếc nhẫn gây chú ý. Đời tư của Mai Phương Thúy kín kẽ nên việc lộ hint "ngón tay áp út đeo nhẫn" có thể là tín hiệu mang đến tin vui cho người hâm mộ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.