Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/02/2022 13:35 (GMT+7)

Hoa hậu Khánh Vân nghẹn ngào khi biết bố ruột bị bà ngoại từ mặt, không đến dự đám cưới

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoa hậu Khánh Vân khi ngồi lắng nghe từ phía hậu trường cũng bật khóc.

Từ ngày đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, ngoài nhan sắc và những hoạt động vì cộng đồng, Hoa hậu Khánh Vân còn được công chúng rất yêu mến bởi cuộc sống giản dị. Cô cũng rất tự hào về gia đình ấm áp, hạnh phúc của mình.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân cùng bố mẹ tham gia một chương trình truyền hình. 40 năm về chung một nhà, tình cảm bố mẹ Khánh Vân vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu.

Tại đây, bố mẹ Khánh Vân đã xúc động chia sẻ câu chuyện tình yêu, hôn nhân của mình. Mẹ Khánh Vân kể: "Chúng tôi tình cờ biết nhau khi làm phù dâu, phù rể cho một người bạn và có ấn tượng tốt về nhau từ lần đầu gặp mặt. Tôi ấn tượng với sự điềm tĩnh của chồng còn anh ấy thích vẻ ngoài xinh xắn của tôi nên cứ trộm nhìn.

Hoa hậu Khánh Vân nghẹn ngào khi biết bố ruột bị bà ngoại từ mặt, không đến dự đám cưới
Bố mẹ Khánh Vân đã xúc động chia sẻ câu chuyện tình yêu, hôn nhân của mình.

Tới giờ, tôi vẫn nhớ mãi lời tỏ tình của chồng dành cho mình: 'Bàn tay của em bé nhỏ vô cùng, anh hứa sẽ bao bọc cả cuộc đời em'.

Dù tôi thuộc tuýp người thẳng tính, nóng tính nhưng chồng tôi vẫn một lòng thương. Chính tình cảm và tài nấu nướng của tôi đã chinh phục chồng hoàn toàn.

Chính con gái tôi từng nói trong một cuộc thi Hoa hậu rằng: 'Em được thừa hưởng sự nhẹ nhàng tình cảm của bố, sự cá tính mạnh mẽ đàn ông của mẹ'. Ai cũng nghĩ nó nói nhầm nhưng thực sự là vậy".

Hoa hậu Khánh Vân nghẹn ngào khi biết bố ruột bị bà ngoại từ mặt, không đến dự đám cưới
Khánh Vân rưng rưng nước mắt.

Nghe xong câu chuyện của bà xã, bố Khánh Vân bật khóc nói tiếp: "Mẹ vợ tôi phản đối hôn nhân, một phần vì tôi chưa có sự nghiệp trong tay, một phần muốn đưa vợ tôi sang Mỹ.

Trước khi đến nhà, bố vợ còn hỏi tôi sẽ lấy gì nuôi vợ, liệu tình yêu thương của tôi có đủ lớn để bảo vệ vợ con khi kết hôn.

Tôi nghe vậy liền trả lời thẳng, ngày hôm nay không có nhưng chắc chắn ngày mai sẽ có. Thấy bố mẹ vợ không đồng ý nên tôi đi về, nhưng quên đồ nên quay lại lấy.

Vô tình, tôi nghe tiếng mẹ vợ giận dỗi con gái, la mắng các kiểu, nói những lời khiến tôi tổn thương. Chính vì thế, tôi quyết định chia tay vợ.

Tôi hẹn vợ ra quán nói chuyện, định bụng uống hết ly cà phê thì mỗi đứa một đường. Nhưng vừa uống hết thì vợ tôi nói: 'Em theo anh'.

Hoa hậu Khánh Vân nghẹn ngào khi biết bố ruột bị bà ngoại từ mặt, không đến dự đám cưới
Hoa hậu Khánh Vân còn được công chúng rất yêu mến bởi cuộc sống giản dị.

Ôi nghe xong vừa mừng rỡ vừa bối rối, cũng đáp lại: 'Nếu em đồng ý thì anh cưới em'. Trong tay tôi lúc đó không có gì nhưng một tuần sau là làm đám cưới.

Mẹ vợ tôi khi ấy giận tới mức không nhìn mặt con, nhưng chúng tôi vẫn kết hôn. Chúng tôi được bạn bè hết lòng giúp đỡ. Bố mẹ bạn tôi còn đứng ra đại diện nhà gái thay bố mẹ vợ.

Sau khi kết hôn, chúng tôi bắt đầu cuộc sống trong ngôi nhà vỏn vẹn 9m2 với bao nỗi lo cơm áo gạo tiền.

Tuy nhiên, sau 40 năm, chúng tôi chưa một lần hối hận về quyết định đến với nhau".

Mẹ Khánh Vân cho biết: "Khoảng 2 năm sau, nhân sinh nhật mẹ, tôi với chồng về nhưng bà còn giận nên không nói tiếng nào.

Chồng tôi nói xin lỗi mẹ trước. Tôi ngồi bên cạnh chồng khóc, thấy mẹ không nói gì nên đá chân, kêu anh về. Mẹ tôi thấy thế liền xuống nước bắt chuyện. Tôi khóc như chưa bao giờ được khóc".

Hoa hậu Khánh Vân nghẹn ngào khi biết bố ruột bị bà ngoại từ mặt, không đến dự đám cưới
Gia đình Khánh Vân.

Nghe xong câu chuyện của bố mẹ, Khánh Vân rưng rưng nước mắt. Cuối chương trình, cô xúc động gửi lời tới bố mẹ: "Con muốn gửi xin lỗi vì đôi khi làm bố mẹ buồn, nhưng lúc nào bố mẹ cũng thấu hiểu, tha thứ cho con.

Con rất hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi được sinh ra là con của bố mẹ. Con không nghĩ hôm nay tham gia chương trình lại khóc nhiều đến vậy.

Con mong mẹ sẽ luôn là người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính của cuộc đời con. Còn bố là người cho con tất cả, cho con ước mơ, khát vọng, niềm tin. Con thành công như ngày hôm nay là nhờ bố mẹ".

Cùng chuyên mục

Tin mới