Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 29/10/2023 16:32 (GMT+7)

Hồ Văn Cường xuất hiện tập nhạc, hình ảnh trái ngược lúc chạy show

Theo dõi GĐ&PL trên

Khoảnh khắc Hồ Văn Cường hăng say tập nhạc nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip tập luyện của Hồ Văn Cường cho một đêm diễn tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 10 vừa qua. Trong clip, nam ca sĩ trẻ xuất hiện với trang phục đơn giản, hăng say tập luyện cùng band nhạc để có thể mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn nhất trong đêm nhạc chính thức.

Hồ Văn Cường đã thể hiện một bài Bolero nổi tiếng, mặc dù chỉ là buổi tập dợt cùng band nhạc, nhưng nam ca sĩ gốc Tiền Giang vẫn cho thấy tinh thần tập luyện vô cùng nghiêm túc, thể hiện trọn vẹn cả bài hát chứ không chọn cách hát lướt hay bỏ sót bất kỳ câu hát nào.

Hồ Văn Cường xuất hiện tập nhạc, hình ảnh trái ngược lúc chạy show Ảnh 1

Nam ca sĩ khiến khán giả mê mẩn trước chất giọng trầm ấm, trưởng thành và cách hát cũng mang nhiều sự trải nghiệm hơn. Từng nhận về nhiều lời chê bai về giọng hát ở giai đoạn vỡ giọng lúc dậy thì, nhưng ở thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường đã cho thấy phong độ vô cùng ổn định trong giọng hát của mình.

Hồ Văn Cường xuất hiện tập nhạc, hình ảnh trái ngược lúc chạy show Ảnh 2

Đặc biệt, một số fan của Hồ Văn Cường cũng đã để lại bình luận bên dưới đoạn clip cho rằng họ rất thích thưởng thức những khoảnh khắc tập luyện như thế này của nam ca sĩ, bởi từ trang phục cho đến giọng hát đều toát lên vẻ mộc mạc, chân chất đúng với con người của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường xuất hiện tập nhạc, hình ảnh trái ngược lúc chạy show Ảnh 3

Nếu như khi biểu diễn trên sân khấu chính thức, Hồ Văn Cường luôn khoác lên mình những trang phục chỉn chu, lịch lãm thì sau ánh đèn sân khấu, nam ca sĩ trở về là một chàng trai vô cùng giản dị, chính điều này đã làm khán giả chưa từng dừng yêu thương Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường xuất hiện tập nhạc, hình ảnh trái ngược lúc chạy show Ảnh 4

Bên cạnh việc chăm chỉ chạy show ca hát suốt thời gian qua, cách đây không lâu Hồ Văn Cường cũng đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Đèn khuya. Đây là sản phẩm tiếp theo của Hồ Văn Cường sau loạt MV được yêu thích thời gian qua như: Bông hồng cài áo, Mẹ tôi,...

Cũng giống như những sản phẩm trước đó, phần MV của ca khúc Đèn khuya được thực hiện với phần hình ảnh vô cùng giản dị, gần gũi. Chỉ vừa được ra mắt trong thời gian ngắn, nhưng MV này đã đạt được con số lượt xem vô cùng ấn tượng, lọt vào top trending của Youtube, cho thấy được những sản phẩm âm nhạc của Hồ Văn Cường được khán giả vô cùng đón nhận.

Hồ Văn Cường xuất hiện tập nhạc, hình ảnh trái ngược lúc chạy show Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.