Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 23/10/2023 13:26 (GMT+7)

Đoạn clip Hồ Văn Cường lau mồ hôi cho Phi Nhung khiến dân mạng rơi nước mắt

Theo dõi GĐ&PL trên

Phi Nhung vẫn là nữ ca sĩ được nhiều khán giả yêu quý.

Mới đây, một kênh TikTok đã đăng tải lại sân khấu biểu diễn của Hồ Văn Cường cùng cố ca sĩ Phi Nhung thuở sinh thời. Trong sân khấu biểu diễn này, cả hai đã khiến khán giả xúc động với giọng hát đầy cảm xúc, lắng đọng.

Đoạn clip Hồ Văn Cường lau mồ hôi cho Phi Nhung khiến dân mạng rơi nước mắt Ảnh 1

Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm chính là thái độ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường dành cho nhau. Nữ ca sĩ không ngần ngại sự có mặt của khán giả mà liên tục dành ra những lời khuyên nhủ, dạy bảo Hồ Văn Cường ngay trên sân khấu.

Trong khi đó, Hồ Văn Cường nhìn thấy Phi Nhung thấm mệt, mồ hôi lã chã sau khi hát nên đã liên tục lấy khăn giấy lau mồ hôi cho mẹ nuôi. Hành động nhỏ nhưng đã cho thấy được Hồ Văn Cường rất quan tâm đến Phi Nhung.

Dưới đoạn clip, nhiều khán giả đã bày tỏ sự xúc động khi nhìn thấy những khoảnh khắc thân thiết của hai mẹ con Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Màn song ca cũng khiến nhiều cư dân mạng xúc động, bật khóc vì giọng hát của nữ nghệ sĩ tài hoa.

Đoạn clip Hồ Văn Cường lau mồ hôi cho Phi Nhung khiến dân mạng rơi nước mắt Ảnh 2
Đoạn clip Hồ Văn Cường lau mồ hôi cho Phi Nhung khiến dân mạng rơi nước mắt Ảnh 3

Năm 2021, Phi Nhung qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh Covid-19. Sự ra đi của nữ ca sĩ đã để lại tiếc nuối lớn trong cộng đồng người yêu nhạc cũng như khiến nhiều đồng nghiệp bàng hoàng không tin đây là sự thật. Mặc dù Phi Nhung đã qua đời được một khoảng thời gian, nhưng cho đến hiện tại giọng hát của nữ ca sĩ vẫn hằn sâu trong trái tim của người hâm mộ. Những đoạn clip biểu diễn năm xưa của Phi Nhung khi được chia sẻ trên mạng xã hội đều thu về lượt xem vô cùng ấn tượng.

Đoạn clip Hồ Văn Cường lau mồ hôi cho Phi Nhung khiến dân mạng rơi nước mắt Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.