Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 13/11/2023 20:55 (GMT+7)

Hồ Văn Cường tiếp tục có 'tin vui', công lớn nhờ người hâm mộ

Theo dõi GĐ&PL trên

Hồ Văn Cường tiếp tục đạt được cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Hồ Văn Cường đạt triệu view với MV mới

Vừa qua, Hồ Văn Cường đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên Người ơi đừng bỏ quê. Đây tiếp tục là một bài hát về quê hương, phần tạo hình của Hồ Văn Cường cũng khiến người hâm mộ thích thú khi hóa thân thành một chàng trai hiền lành, phù hợp với bối cảnh đồng quê.

Hồ Văn Cường tiếp tục có 'tin vui', công lớn nhờ người hâm mộ Ảnh 1

Sau ít ngày ra mắt, MV Người ơi đừng bỏ quê của Hồ Văn Cường chính thức vượt mốc 1 triệu lượt xem và liên tục có mặt trong top thịnh hành Youtube nhiều ngày liền. Thành tích này đến từ sự cày view không ngừng nghỉ của FC Xanh đọt chuối, những người luôn bên cạnh Hồ Văn Cường.

Đây cũng là MV đầu tiên của riêng Hồ Văn Cường sau nhiều năm tham gia showbiz và trở thành con nuôi của Phi Nhung. Cách đây khá lâu, Hồ Văn Cường từng có MV Bỏ quê, tuy nhiên đây là MV kết hợp với mẹ nuôi Phi Nhung chứ không phải của riêng nam ca sĩ.

Hồ Văn Cường tiếp tục có 'tin vui', công lớn nhờ người hâm mộ Ảnh 2

Sau khi được bầu Thụy trao tặng kênh Youtube, Hồ Văn Cường gần như chỉ đăng tải các đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn, một số MV khác chỉ được quay dưới dạng ngồi hát, không có câu chuyện. Thế nên việc nam ca sĩ đầu tư thực hiện một sản phẩm mới có thể được xem là bước tiến đáng nhớ trong sự nghiệp cũng như món quà đặc biệt dành cho người hâm mộ sau nhiều năm yêu mến giọng hát Bà năm. Người hâm mộ Hồ Văn Cường cũng đã gửi những lời chúc mừng đến nam ca sĩ, mong muốn đây sẽ là một sản phẩm thành công của giọng hát Bà Năm.

Hồ Văn Cường chính thức có 'tài sản riêng', người hâm mộ rần rần chúc mừng Ảnh 3

Hồ Văn Cường nhận được số tiền khủng

Cách đây không lâu, trang FC của Hồ Văn Cường đã chia sẻ thông tin về đêm diễn ngày 3/11 của nam ca sĩ. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là món quà từ những người hâm mộ ở xa gửi về cho Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường lại được tặng quà khủng, giá trị lên đến vài trăm triệu đồng Ảnh 1

Vẫn như mọi lần, hầu hết các món quà mà fan gửi tặng Hồ Văn Cường là tiền mặt và vàng. Theo như những hình ảnh trong bài đăng, số tiền và vàng từ các fan cộng lại lên đến con số vài trăm triệu đồng. Có thể sau khi đêm diễn kết thúc, giá trị các món quà sẽ càng tăng thêm khi những khán giả trực tiếp đến xem lại tặng thêm cho nam ca sĩ.

Hồ Văn Cường lại được tặng quà khủng, giá trị lên đến vài trăm triệu đồng Ảnh 2

Dõi theo Hồ Văn Cường, dễ dàng nhận thấy những bó hoa tiền là hình ảnh quá quen thuộc trong mỗi show diễn của nam ca sĩ. Không những vậy, khán giả còn thường xuyên tặng vàng cho nam ca sĩ trẻ với khối lượng khá "đầm tay" khiến ai cũng trố mắt. Điều này cho thấy sự yêu thương mà người hâm mộ dành cho Hồ Văn Cường là rất lớn.

Trước đó, mạng xã hội cũng không ít xôn xao trước hình ảnh Hồ Văn Cường ngồi giữa đống hoa tiền được khán giả tặng trong đêm diễn, trên mặt nở một nụ cười rất tươi. Mặc dù là giọng ca trẻ, thế nhưng Hồ Văn Cường khiến không ít người xuýt xoa khi nhận số lượng hoa tiền, quà từ fan nhiều đến mức... lấp kín cả 1 căn phòng.

Hồ Văn Cường lại được tặng quà khủng, giá trị lên đến vài trăm triệu đồng Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.