Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 05/11/2023 10:18 (GMT+7)

Hồ Văn Cường lại được tặng quà khủng, giá trị lên đến vài trăm triệu đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Hồ Văn Cường thường xuyên được tặng các món quà khủng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, trang FC của Hồ Văn Cường đã chia sẻ thông tin về đêm diễn ngày 3/11 của nam ca sĩ. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là món quà từ những người hâm mộ ở xa gửi về cho Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường lại được tặng quà khủng, giá trị lên đến vài trăm triệu đồng Ảnh 1

Vẫn như mọi lần, hầu hết các món quà mà fan gửi tặng Hồ Văn Cường là tiền mặt và vàng. Theo như những hình ảnh trong bài đăng, số tiền và vàng từ các fan cộng lại lên đến con số vài trăm triệu đồng. Có thể sau khi đêm diễn kết thúc, giá trị các món quà sẽ càng tăng thêm khi những khán giả trực tiếp đến xem lại tặng thêm cho nam ca sĩ.

Hồ Văn Cường lại được tặng quà khủng, giá trị lên đến vài trăm triệu đồng Ảnh 2

Dõi theo Hồ Văn Cường, dễ dàng nhận thấy những bó hoa tiền là hình ảnh quá quen thuộc trong mỗi show diễn của nam ca sĩ. Không những vậy, khán giả còn thường xuyên tặng vàng cho nam ca sĩ trẻ với khối lượng khá "đầm tay" khiến ai cũng trố mắt. Điều này cho thấy sự yêu thương mà người hâm mộ dành cho Hồ Văn Cường là rất lớn.

Trước đó, mạng xã hội cũng không ít xôn xao trước hình ảnh Hồ Văn Cường ngồi giữa đống hoa tiền được khán giả tặng trong đêm diễn, trên mặt nở một nụ cười rất tươi. Mặc dù là giọng ca trẻ, thế nhưng Hồ Văn Cường khiến không ít người xuýt xoa khi nhận số lượng hoa tiền, quà từ fan nhiều đến mức... lấp kín cả 1 căn phòng.

Hồ Văn Cường lại được tặng quà khủng, giá trị lên đến vài trăm triệu đồng Ảnh 3

Vừa qua, Hồ Văn Cường đã hé lộ những hình ảnh về sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của mình mang tên Người ơi đừng bỏ quê. Đây cũng là MV đầu tiên của riêng Hồ Văn Cường sau nhiều năm tham gia showbiz cũng như trở thành con nuôi của Phi Nhung. Cách đây khá lâu, Hồ Văn Cường từng có MV Bỏ quê, tuy nhiên đây chỉ là MV kết hợp với mẹ nuôi Phi Nhung.

Hồ Văn Cường chính thức có 'tài sản riêng', người hâm mộ rần rần chúc mừng Ảnh 2

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.