Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 20/10/2023 09:37 (GMT+7)

Hồ Văn Cường hát nhạc Cẩm Ly tại trường học khiến dân mạng cảm động

Theo dõi GĐ&PL trên

Màn trình diễn của Hồ Văn Cường nhận được nhiều sự yêu thích từ phía người nghe!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hồ Văn Cường tại sự kiện của một trường Đại học. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục vest đầy lịch thiệp, Hồ Văn Cường nhận về nhiều lời khen ngợi vì ngoại hình ngày một trưởng thành và đĩnh đạc.

Bên cạnh các ca khúc mà nam ca sĩ vẫn thường biểu diễn, trên sân khấu này, Hồ Văn Cường đã gửi tặng đến các bạn sinh viên lẫn quý Thầy Cô bài hát đặc biệt nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới. Cụ thể, nam ca sĩ đã lựa chọn bài hát Người Thầy làm món quà dành tặng đến khán giả trong đêm diễn này.

Người Thầy là một bản hit nổi tiếng của Cẩm Ly, luôn được ưu tiên sử dụng trong dịp Lễ 20/11, thế nên việc Hồ Văn Cường hát ca khúc này tại ngôi trường Đại học được nhận xét là rất phù hợp.

Hồ Văn Cường hát nhạc Cẩm Ly tại trường học khiến dân mạng cảm động Ảnh 1

Hồ Văn Cường đã mang đến một không gian âm nhạc đầy cảm xúc thông qua giọng hát trầm ấm, đầy sự trải nghiệm của mình. Cách hát mộc mạc, nức nở của nam ca sĩ trẻ đã chiếm trọn trái tim của người nghe, một số khán giả cũng đã tiến lên sân khấu để tặng hoa, ủng hộ tinh thần của Hồ Văn Cường vì một màn trình diễn đầy tình cảm mà nam ca sĩ mang đến.

Hồ Văn Cường hát nhạc Cẩm Ly tại trường học khiến dân mạng cảm động Ảnh 2

Bên dưới đoạn clip, đông đảo cư dân mạng đã cho rằng giọng hát của Hồ Văn Cường ngày một thăng hạng theo thời gian. Từng bị bể giọng trong thời điểm dậy thì, với quyết tâm nỗ lực trau dồi không ngừng nghỉ, Hồ Văn Cường giờ đây đã khiến người hâm mộ vô cùng an tâm vì giọng hát ngày một chín mùi, cảm xúc. Ngoài ra, một số cư dân mạng đã thừa nhận rằng họ đã rất cảm động, thậm chí rơi nước mắt khi nghe Hồ Văn Cường hát ca khúc Người Thầy trên sân khấu trường học.

Hồ Văn Cường hát nhạc Cẩm Ly tại trường học khiến dân mạng cảm động Ảnh 3
Hồ Văn Cường hát nhạc Cẩm Ly tại trường học khiến dân mạng cảm động Ảnh 4
Hồ Văn Cường hát nhạc Cẩm Ly tại trường học khiến dân mạng cảm động Ảnh 5

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã chăm chỉ trở lại ca hát, nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Kể từ ngày trở lại, Hồ Văn Cường được nhận xét có những bước tiến bộ rõ rệt trong giọng hát lẫn khả năng trình diễn.

Không còn là một cậu bé nhút nhát khi đứng trên sân khấu, Hồ Văn Cường giờ đây đã trở thành một nam ca sĩ có khả năng làm chủ sân khấu tốt, cách ăn nói duyên dáng khiến cho các đêm diễn của anh chàng luôn nhận được nhiều sự yêu mến.

Xôn xao Hồ Văn Cường cặm cụi hát bè dưới gầm sân khấu: Ai nhìn cũng thương! Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).