Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/08/2022 14:48 (GMT+7)

Hồ Văn Cường ghi điểm với hành động giao lưu đầy lễ phép với người hâm mộ trước khi ra về

Theo dõi GĐ&PL trên

Hồ Văn Cường được cho là có hành động lễ phép khi nhận quà từ người hâm mộ!

Mới đây cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hồ Văn Cường lên xe chuẩn bị ra về sau buổi diễn. Đáng chú ý, không vội về ngay, Hồ Văn Cường còn khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi nán lại giao lưu, bắt tay cùng người hâm mộ trước khi rời đi.

Hồ Văn Cường ghi điểm với hành động giao lưu đầy lễ phép với người hâm mộ trước khi ra về Ảnh 1

Theo đó, Hồ Văn Cường đã lên sẵn xe, chuẩn bị ra về thì người hâm mộ nam ca sĩ đã theo chân ra tận xe tiễn cậu bé. Nhìn thấy tình cảm mà các fans đã dành cho mình, thế nên Hồ Văn Cường đã không nỡ về ngay mà nán lại bắt tay, giao lưu cùng mọi người đầy lễ phép.

Hồ Văn Cường ghi điểm với hành động giao lưu đầy lễ phép với người hâm mộ trước khi ra về Ảnh 2

Không chỉ bắt tay, người hâm mộ còn gửi tặng Hồ Văn Cường rất nhiều quà, cho đến các bao lì xì khiến nam ca sĩ có phần hơi ngơ ngác và bối rối khi nhận lấy những món quà này. Tuy nhiên, hành động cười nói, hay cái cúi đầu đầy lễ phép khi nhận lấy các món quà từ người hâm mộ của Hồ Văn Cường đã để lại nhiều thiện cảm trong mắt của cư dân mạng.

Hồ Văn Cường ghi điểm với hành động giao lưu đầy lễ phép với người hâm mộ trước khi ra về Ảnh 3

Có thể nói, từ sau khi nhận được sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ phía Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã bắt đầu có những khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Từ đây, nam ca sĩ trẻ đã chăm chút hơn cho ngoại hình cũng như có nhiều show diễn hơn.

Thời gian gần đây, khán giả liên tục thấy Hồ Văn Cường xuất hiện dày đặc trên những sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ khác nhau. Vốn là một ca sĩ có nét tính cách hiền lành, thân thiện nên Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả ở nhiều độ tuổi.

Hồ Văn Cường ghi điểm với hành động giao lưu đầy lễ phép với người hâm mộ trước khi ra về Ảnh 4

Dù hiện tại là một cái tên "đắt show" nhất nhì, tuy nhiên khán giả vẫn phát hiện ra Hồ Văn Cường vẫn giữ cho mình lối sống giản dị và một tính cách tiết kiệm.

Bằng chứng là nếu xem lại loạt ảnh Hồ Văn Cường đi biểu diễn, gặp gỡ khán giả hoặc tập hát cùng ca sĩ Ngọc Sơn, khán giả sẽ thấy con nuôi của Phi Nhung quanh đi quẩn lại hầu như cũng chỉ có vài bộ vest có kiểu dáng và chất liệu tương đồng hoặc giống như nhau, chỉ khác nhau về màu sắc. Đây có thể nói là một đức tính đáng khen của Hồ Văn Cường khi không se sua quần áo hiệu, mà thay vào đó liên tục chạy show, trau dồi giọng hát của mình.

Hồ Văn Cường ghi điểm với hành động giao lưu đầy lễ phép với người hâm mộ trước khi ra về Ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Hồ Văn Cường!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.