Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/02/2022 16:03 (GMT+7)

Hồ Văn Cường có thành tích 'khởi sắc' sau khi tái xuất dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy

Theo dõi GĐ&PL trên

Khán giả vẫn dành cho Hồ Văn Cường sự yêu quý trong âm nhạc.

Kể từ sau khi được Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ, mọi hình ảnh và hoạt động của Hồ Văn Cường đều thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Gần đây, nam ca sĩ đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, được đăng tải trên kênh Youtube của bầu Thụy.

Hồ Văn Cường có thành tích 'khởi sắc' sau khi tái xuất dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy Ảnh 1

Không lâu sau đó, fanpage của Hồ Văn Cường đã thông báo tin vui khi sản phẩm này xuất hiện trong top thịnh hành trên Youtube, Dù không phải thứ hạng quá cao, nhưng đây vẫn là một thành tích khởi sắc của Hồ Văn Cường sau hàng loạt ồn ào xảy ra thời gian vừa qua.

Hồ Văn Cường có thành tích 'khởi sắc' sau khi tái xuất dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy Ảnh 2

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự yêu thích cho sản phẩm lần này của Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ được phát huy đúng sở trường của mình. Điều này một phần nhờ sự rèn luyện của danh ca Ngọc Sơn trong thời gian qua, sau khi Hồ Văn Cường nhận nhiều lời phàn nàn về giọng hát.

Hồ Văn Cường có thành tích 'khởi sắc' sau khi tái xuất dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy Ảnh 3

Thời gian vừa qua, Hồ Văn Cường là một trong những cái tên thị phi của showbiz khi liên tục dính vào ồn ào sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời. Có thời điểm, Hồ Văn Cường phải nhận về rất nhiều chỉ trích, thậm chí là làn sóng tẩy chay trước những vụ đôi co với phía quản lý Phi Nhung.

Thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy đã bắt đầu có những hoạt động trở lại trong âm nhạc. Vẫn theo đuổi dòng nhạc quê hương, trữ tình, khán giả hy vọng Hồ Văn Cường sẽ sớm có những thành tích ổn định trong tương lai.

Hồ Văn Cường có thành tích 'khởi sắc' sau khi tái xuất dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới