Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/02/2022 14:30 (GMT+7)

Xôn xao bức thư tay Hồ Văn Cường gửi xin lỗi cố ca sĩ Phi Nhung và hé lộ về cuộc sống ở nhà mẹ nuôi

Theo dõi GĐ&PL trên

Dân tình đang bàn tán xôn xao về bức thư được cho là của Hồ Văn Cường gửi cho Phi Nhung trước khi nữ ca sĩ qua đời.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện loạt hình ảnh được cho là chụp lại bức thư tay của Hồ Văn Cường gửi cho Phi Nhung trước khi nữ ca sĩ qua đời.

Xôn xao bức thư tay Hồ Văn Cường gửi xin lỗi cố ca sĩ Phi Nhung và hé lộ về cuộc sống ở nhà mẹ nuôi Ảnh 1
Những hình ảnh được cho là bức thư tay Hồ Văn Cường gửi cho Phi Nhung đang chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo nội dung bức thư thì giọng ca sinh năm 2003 muốn gửi lời xin lỗi đến mẹ nuôi sau loạt ồn ào và mâu thuẫn giữa hai mẹ con từng khiến dân tình xôn xao, bàn luận vào hồi giữa năm 2021.

Hồ Văn Cường nhận sai khi chia sẻ thông tin sai sự thật, gây hiểu lầm cho fan và mẹ nuôi Phi Nhung. Bên cạnh đó, ca sĩ trẻ cũng cho biết thêm, bản thân bị xúi giục ra ở riêng vì sẽ có người giúp đỡ, chăm lo chu toàn cho cậu và gia đình. Hồ Văn Cường cũng khẳng định, không có chuyện mình và gia đình bị phía công ty Phi Nhung lợi dụng, đe dọa tính mạng, hãm hại và việc nam ca sĩ bị bán thận cũng hoàn toàn vô lý.

Xôn xao bức thư tay Hồ Văn Cường gửi xin lỗi cố ca sĩ Phi Nhung và hé lộ về cuộc sống ở nhà mẹ nuôi Ảnh 2
Xôn xao bức thư tay Hồ Văn Cường gửi xin lỗi cố ca sĩ Phi Nhung và hé lộ về cuộc sống ở nhà mẹ nuôi Ảnh 3
Nội dung là lời xin lỗi của Hồ Văn Cường gửi đến Phi Nhung.

"Qua đây con cũng gửi lời xin lỗi đến mẹ Nhung vì nghe lời người ngoài nên bị lợi dụng, đã làm tổn hại thanh danh của mẹ. Con mong mẹ có thể chấp nhận lời xin lỗi của con. Con xin lỗi ba mẹ của con vì đã làm ba mẹ buồn, lo lắng cho con. Con sẽ rút kinh nghiệm về sau, mong mẹ Nhung và ba mẹ tha lỗi cho con", lời xin lỗi trong bức thư được chia sẻ.

Xôn xao bức thư tay Hồ Văn Cường gửi xin lỗi cố ca sĩ Phi Nhung và hé lộ về cuộc sống ở nhà mẹ nuôi Ảnh 4

Đáng chú ý, còn có một bức thư ngắn khác ký tên của Hồ Văn Cường bày tỏ sự hối hận khi "vu khống những sự việc không đúng", "dại dột và thiếu suy nghĩ" dẫn đến việc gây ảnh hưởng tới mẹ Nhung. Đồng thời, cuối thư còn nhấn mạnh cả nội dung đều xuất phát từ đáy lòng, hoàn toàn tự nguyện chứ không bị ai ép uổng.

Xôn xao bức thư tay Hồ Văn Cường gửi xin lỗi cố ca sĩ Phi Nhung và hé lộ về cuộc sống ở nhà mẹ nuôi Ảnh 5
Hồ Văn Cường và phía công ty Phi Nhung xảy ra mẫu thuẫn vào hồi giữa năm 2021.

​​Dù chưa biết chính xác bức thư này có phải do chính tay Hồ Văn Cường viết gửi đến Phi Nhung hay không nhưng theo những gì nội dung bức thư truyền tải thì khá trùng khớp với những ồn ào, mâu thuẫn giữa 2 mẹ con hồi giữa năm 2021.

Hiện, hình ảnh những bức thư này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng nhất là người hâm mộ của cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.