Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/02/2023 07:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà than thở về sự cố khi đi diễn, dân mạng lập tức chỉ ra lý do khiến ai cũng bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Sau khoảng thời gian dài nghỉ Tết và tận hưởng những chuyến du xuân cùng gia đình, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng quay trở lại với những dự án kinh doanh cùng các hoạt động âm nhạc cá nhân.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh chia sẻ lại khoảnh khắc nữ ca sĩ thả dáng đầy cá tính tại Đà Lạt. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Đà Lạt nói với em một lời đi. Là vì sao cứ có em ở đây thì trời đổ mưa?" nhanh chóng thu hút sự chý ý.

Hồ Ngọc Hà than thở về sự cố khi đi diễn, dân mạng lập tức chỉ ra lý do khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà thả dáng dạo phố.

Với nhan sắc được nhận xét là ngày càng thăng hạng, Hồ Ngọc Hà khiến người xem không nén được vẻ trầm trồ, xuýt xoa mỗi lần nữ ca sĩ xuất hiện. Có thể thấy, dù đã là mẹ ba con nhưng Hà Hồ vẫn giữ được sắc vóc và phong độ thời trang ổn định.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ sang chảnh cùng thần thái ngút ngàn không ai bì kịp của nữ hoàng giải trí.

Hồ Ngọc Hà than thở về sự cố khi đi diễn, dân mạng lập tức chỉ ra lý do khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 2
Sắc vóc Hồ Ngọc Hà được nhận xét là ngày càng thăng hạng.

Dù bài viết chỉ vừa được đăng tải trong vòng ít phút nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên dưới phần bình luận, nhiều netizen đã không quên để lại lời khen cho sắc vóc ngày càng "chuẩn chỉnh" của nữ ca sĩ.

-"Xinh quá vậy ạ!".

-"Kiểu gì cũng xinh …… ghét".

-"Idol mãi sang".

-"Nhìn là ghiền đó trời".

Tại đây, giọng hát Cả một trời thương nhớ cũng không giấu nổi sự thất vọng và "bất lực" chia sẻ về sự cố khi đi diễn. Cụ thể là việc mỗi khi nữ ca sĩ có mặt tại Đà Lạt để thực hiện hoạt động âm nhạc thì chắc chắn rằng trời lại đổ mưa. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà còn than thở: "Đà Lạt nói với em một lời đi. Là vì sao cứ có em ở đây thì trời đổ mưa?".

Không cần chờ Đà Lạt trả lời, ngay lập tức, cộng đồng mạng đã chỉ ra lí do khiến ai nghe thấy cũng đều bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà than thở về sự cố khi đi diễn, dân mạng lập tức chỉ ra lý do khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 3
Hồ Ngọc Hà than thở về sự cố khi đi diễn, dân mạng lập tức chỉ ra lý do khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 4

Có thể thấy, người hâm mộ Hồ Ngọc Hà cho rằng nguyên nhân chính là vì nữ ca sĩ quá "hot" (nóng bỏng) thế nên phải có mưa làm dịu nhẹ lại, hoặc là vì do nữ ca sĩ quá xinh đẹp nên Đà Lạt đã "ghen tỵ" đến đổ mưa. Chỉ trong một thời gian ngắn, bình luận trên đã nhanh chóng nhận về số lượng người quan tâm và lượt tương tác "khủng".

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn đang hoạt động rất tích cực trong các hoạt động âm nhạc cũng như dự án kinh doanh cá nhân. Được biết, chồng và các con luôn là nguồn động lực lớn giúp nữ ca sĩ ngày càng phát triển và thăng hoa trong sự nghiệp.

Hồ Ngọc Hà than thở về sự cố khi đi diễn, dân mạng lập tức chỉ ra lý do khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 5
Hồ Ngọc Hà thăng hoa trong sự nghiệp.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.