Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/06/2023 10:39 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng dàn mỹ nhân đình đám thế giới: Nhan sắc bất phân thắng bại

Theo dõi GĐ&PL trên

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà, Davika, Catriona,... cùng đứng chung khung hình nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Hồ Ngọc Hà là một diễn viên, ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ vững được ngôi vị "nữ hoàng giải trí" bởi giọng hát hay cùng nhan sắc và khí chất đỉnh cao khó ai "đuổi" kịp.

Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng dàn mỹ nhân đình đám thế giới: Nhan sắc bất phân thắng bại Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà xuất hiện đầy sang trọng và nổi bật khi tham dự sự kiện và có buổi gặp gỡ các ngôi sao châu Á.

Chiều ngày 27/6, Hồ Ngọc Hà xuất hiện đầy sang trọng và nổi bật khi tham dự sự kiện và có buổi gặp gỡ các ngôi sao châu Á như Mai Davika, hoa hậu hoàn vũ 2018 Catriona Graytrong sự kiện đình dám.

Có mặt tại sự kiện là sự hội tụ của những “biểu tượng nhan sắc” tại các nước như: Mai Davika (Thái Lan), Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 Catriona Gray (Philippines) và Hồ Ngọc Hà (Việt Nam). Cả 3 đã có cuộc gặp gỡ, giao lưu chụp ảnh cùng nhau. Sự hội tụ của những biểu tượng thời trang và nhan sắc chung khung hình như gấp 3 visual khiến khán giả thêm phấn khích.

Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng dàn mỹ nhân đình đám thế giới: Nhan sắc bất phân thắng bại Ảnh 2
Sự kiện ra mắt BST mới của nhãn hàng trang sức cao cấp Bulgari diễn ra tại Bali hội tụ những “biểu tượng nhan sắc” tại các nước như: Mai Davika (Thái Lan), Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 Catriona Gray (Philippines) và Hồ Ngọc Hà (Việt Nam).

Đọ sắc cùng các mỹ nhân đình đám thế giới nhan sắc của bà mẹ 3 con không hề lép vế. Hồ Ngọc Hà sang trọng trong chiếc đầm màu trắng với lối make up đậm đầy quý phái. Nhan sắc của nữ ca sĩ chiếm spotlight xuyên suốt sự kiện. Nhan sắc, vóc dáng cho đến thần thái của Hồ Ngọc Hà đều "cân" trọn mọi góc quay.

Ngoài chiếc vòng cổ có giá 447 tỷ, Hồ Ngọc Hà còn khoác lên người bộ nhẫn trị giá 2,5 tỷ và vòng tay 4,3 tỷ, tổng giá trị lên đến hơn 450 tỷ.

Sánh đôi cùng nữ ca sĩ tại sự kiện là ông xã Kim Lý. Đây cũng là dịp kỷ niệm 6 năm yêu nhau của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Chính vì thế nữ ca sĩ cũng đã dành thời gian tận hưởng chuyến đi cùng gia đình ghi dấu vào ngày đặc biệt.

Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng dàn mỹ nhân đình đám thế giới: Nhan sắc bất phân thắng bại Ảnh 3
Đây cũng là dịp kỷ niệm 6 năm yêu nhau của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.
Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng dàn mỹ nhân đình đám thế giới: Nhan sắc bất phân thắng bại Ảnh 4
Hồ Ngọc Hà cũng đã dành thời gian tận hưởng chuyến đi cùng gia đình ghi dấu vào ngày đặc biệt.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Một chuyến đi hết sức ý nghĩa và đáng nhớ với Hà, cùng những cuộc gặp gỡ ý nghĩa và đẳng cấp tại Bali với các khách mời, những người bạn Quốc tế. Cám ơn đặc biệt đến nhãn hàng đã gửi lời mời trân trọng và chăm sóc chu đáo trong chuyến đi”.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.