Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/12/2020 10:57 (GMT+7)

Hiếu Hiền xin lỗi vì chia sẻ clip hình ảnh cuối đời của nghệ sĩ Chí Tài: 'Em thiếu suy nghĩ'

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi bị lên án hành động phát tán clip hình ảnh cuối đời của nghệ sĩ Chí Tài lên mạng xã hội, Hiếu Hiền chính thức lên tiếng xin lỗi.

Chiều ngày 9/12 nghệ sĩ Chí Tài qua đời do đột quỵ để lại niềm tiếc thương cho khán giả cả nước. Sau khi biết được thông tin rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn đến gia đình của nam diễn viên hài. Trong đó có sự xuất hiện của Hiếu Hiền ngay tại địa điểm đặt thi thể cố nghệ sĩ. 

Hiếu Hiền xin lỗi vì chia sẻ clip hình ảnh cuối đời của nghệ sĩ Chí Tài: 'Em thiếu suy nghĩ' Ảnh 1
Hiếu Hiền xin lỗi vì chia sẻ clip hình ảnh cuối đời của nghệ sĩ Chí Tài: 'Em thiếu suy nghĩ' Ảnh 2

Sau đó không lâu, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc khi trên Fanpage của diễn viên Hiếu Hiền đã đăng tải một video ghi lại hình ảnh cuối đời của cố nghệ sĩ ngay tại nhà xác. Nhiều khán giả cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng người đã khuất cũng như lên án hành động cố tình câu like của Hiếu Hiền. 

Hiếu Hiền xin lỗi vì chia sẻ clip hình ảnh cuối đời của nghệ sĩ Chí Tài: 'Em thiếu suy nghĩ' Ảnh 3
Hiếu Hiền xin lỗi vì chia sẻ clip hình ảnh cuối đời của nghệ sĩ Chí Tài: 'Em thiếu suy nghĩ' Ảnh 4

Trước phản ứng dữ dội từ dân mạng, Hiếu Hiền đã nhanh chóng cho tháo gỡ đoạn clip khỏi Fanpage của nam diễn viên và chính thức gửi lời xin đến khán giả. Hiếu Hiền chia sẻ: "Trước tiên vợ chồng em muốn gửi lời xin lỗi đến Chị Bé Heo (vợ của nghệ sĩ Chí Tài) và gia đình của anh chị. Sự ra đi đột ngột của anh Tài làm cho em đau xót lắm. Có quá nhiều khán giả cũng như anh chị em gần xa hỏi về tang lễ của anh Tài. 

Trong lúc quá nhiều cảm xúc và thiếu suy nghĩ nên đã đăng hình ảnh của anh lên trang cá nhân cũng chỉ muốn để những ai yêu thương anh sẽ cùng cầu nguyện cho hương linh của anh sớm được siêu thoát, không ngờ sự việc lại đi quá xa hơn suy nghĩ của mình.

Vợ chồng Hiếu Hiền xin phép được kính gửi lời xin lỗi đến quý cô chú anh chị em đồng nghiệp, kính gửi lời xin lỗi đến khán giả khắp nơi, xin được hứng chịu mọi lời khiển trách! Hiếu Hiền rất mong được xin lỗi và xin lỗi nhiều lắm".

Hiếu Hiền xin lỗi vì chia sẻ clip hình ảnh cuối đời của nghệ sĩ Chí Tài: 'Em thiếu suy nghĩ' Ảnh 5
Hiếu Hiền xin lỗi vì chia sẻ clip hình ảnh cuối đời của nghệ sĩ Chí Tài: 'Em thiếu suy nghĩ' Ảnh 6

Hiếu Hiền là một trong những diễn viên đàn em của Chí Tài, từng có nhiều vai diễn xuất hiện đồng hành cùng nam nghệ sĩ quá cố. Hơn ai hết, Hiếu Hiền cũng thấu hiểu được nỗi đau của sự mất mát này. Bản thân vợ chồng anh cũng đã hối lỗi, hy vọng rằng với sự chân thành khán giả sẽ có cái nhìn thông cảm hơn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.