Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/12/2020 09:59 (GMT+7)

Cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay hotgirl Linh Miu vì status phản cảm về sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài

Theo dõi GĐ&PL trên

Dòng trạng thái của hotgirl Linh Miu đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Dù đã đăng đàn giải thích nhưng cô vẫn không thể xoa dịu làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ.

Ngày 9/12, khán giả cả nước vô cùng bàng hoàng và xót thương trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài. Vì cơn đột quỵ anh đã mãi mãi ra đi ở tuổi 62 và để lại biết bao sự tiếc thương cho đồng nghiệp, bạn bè và người thân. 

Cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay hotgirl Linh Miu vì status phản cảm trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 1

Khi biết bao nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn trước sự ra đi của nam dành hài thì trên trang cá nhân của hotgirl Linh Miu, cô đã có dòng chia sẻ khá phản cảm: "Con chúc mừng chú Chí Tài vì chú về với trời! Ở trần gian khổ lắm, chú hết nợ trần gian rồi nên chú về trời. Chú yên nghỉ nhé, chúng con luôn nhớ đến chú và noi gương chú trong con đường nghệ thuật".

Cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay hotgirl Linh Miu vì status phản cảm trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 2

Ngay lập tức, hotgirl đã bị nhiều người "ném đá", chỉ trích vì sự kém duyên này. Sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài vốn được yêu mến bởi sự yêu đời, lạc quan cùng tài năng, lối diễn xuất vô cùng duyên dáng. Dòng trạng thái của Linh Miu đã khiến nhiều người cảm thấy phản cảm. 

Dù đã tiếp tục đăng đàn giải thích: “Chỉ người tâm linh mới hiểu!!! Nỗi lòng của con trời biết! Đất biết! Chú Chí Tài biết! Con nói sai trời hại!” nhưng cô vẫn không nhận được sự cảm thông từ phía người hâm mộ. Thậm chí, nhiều người đã kêu gọi tẩy chay Linh Miu.

Cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay hotgirl Linh Miu vì status phản cảm trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 3

- Vô duyên quá đi thôi, chị này cũng là người nổi tiếng sao không biết cách kiểm soát lời ăn tiếng nói nhỉ?

- Nếu không nói được gì tử tế hãy im lặng.

- Đề nghị tẩy chay mọi sản phẩm của chị này.

- Dù bạn có ý chia buồn đi nữa nhưng những lời này là quá phản cảm.

Hotgirl Linh Miu (sinh năm 1993) tại Hà Nam, cô là hotgirl, diễn viên trẻ gắn với những bộ phim ngắn gắn mác 18+. Ngoài ra, cô cũng tham gia làm người mẫu cho với những bộ ảnh khá gợi cảm.

Cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay hotgirl Linh Miu vì status phản cảm trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài Ảnh 4

Cô cũng đóng một số MV âm nhạc của các ca sĩ như: “Căn phòng vắng em” của The Boys, “Một ngày nào đó” của Lệ Tình… Ngoài ra, Linh Miu cũng có một nhạc phẩm đầu tay là “Khóc ướt gối” nhưng được đánh giá là chưa thành công.

Cùng chuyên mục

Tin mới